Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Lưu ý khi mua thảm cuộn giá rẻ

Tham gia
3/12/19
Bài viết
165
Thích
2
Điểm
18
Nơi ở
Hà Nội
Website
noithatphuchung.com.vn
#1
Chọn mua thảm cuộn trải sàn rất được nhiều người quan tâm. Vấn đề chất lượng sản phẩm thảm trải sàn cuộn. Về màu sắc, họa tiết hay giá thành sản phẩm đều được quan tâm nhiều. Nhiều người chọn mua các dòng thảm cuộn giá rẻ. Bởi nó đáp ứng được yêu cầu về kinh phí. Nhưng chính họ lại tự đặt ra nhiều câu hỏi thắc mắc và lo lắng về chất lượng sản phẩm.
Vậy hay cũng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng giải đáp những thắc mắc thông qua bài viết "Lưu ý khi mua thảm cuộn giá rẻ" nhé!
Kiểm tra bề mặt thảm và độ dày của thảm trải sàn cuộn
Để đảm bảo được mình chọn được loại thảm cuộn giá tốt, đảm bảo chất lượng thì bạn cần chú ý các đặc điểm của thảm. Trong đó bao gồm là: bề mặt thảm là chất liệu gì?
Đối với nhưng dòng thảm chất liệu PP thì có cấu trúc sợi vòng sẽ tốt hơn hẳn. Thảm trải sàn dạng cuộn đế lưới dùng để thi công cho đa dạng không gian như: văn phòng, phòng học, spa, cửa hàng, showroom,... Bề mặt thảm có độ êm ái và đàn hồi. Chú ý không chọn loại thảm có bề mặt thô dáp, tạo cảm giác khó chịu khi dậm chân.

Độ dày của các loại thảm cuộn không đảm bảo chất lượng chỉ có từ 1mm đến 2mm. Nhưng để có thể lựa chọn thảm trải sàn cuộn tốt thì bạn cần chú ý quan sát thảm có độ dày lên đến 4mm.
Tham khảo: Thảm cuộn trải sàn có những loại nào.
Địa điểm mua thảm cuộn giá rẻ uy tín
Chọn những địa điểm chuyên cung cấp và uy tín để có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Thảm Trải Sàn Phúc Hưng chuyên cung cấp thảm cuộn trải sàn. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, thi công nhanh gọn và chuyên nghiệp.

Xem thêm: Lợi ích của cuộn thảm lót sàn.
Dòng thảm cuộn C giá rẻ
Dòng thảm C là loại thảm có khổ rộng 3,66m hoặc 4m. Với độ dày 4mm và chất liệu thảm PP. Loại thảm cuộn này được nhiều người tin dùng. Sử dụng phổ biến cho các văn phòng công ty, showroom, spa, phòng học, phòng họp, hội trường,...

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng mong rằng thông qua nhưng thông tin ở trên, quý khách hàng có thể dễ dàng chọn được loại thảm cuộn phù hợp nhất.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Thảm Trải Sàn Phúc Hưng thông qua hotline 0702117323 để được tư vấn chi tiết nhé!
 

Đối tác

Top