Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc ly giấy an toàn chất lượng

linh thao

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
69
Thích
0
Điểm
6
#1
Có thể nói ly giấy thân thiện môi trường góp một phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường, cũng như bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Ly giấy cao cấp thân thiện môi trường là loại ly giấy được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên với thành phần chủ yếu được làm từ các chất xơ sạch khuẩntinh khiết. Một mặt ly giấy được cán lớp PE là loại nhựa đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong ngành thực phẩm, hoặc được cán lớp sáp ong tự nhiên, ly giấy sử dụng một lần, có khả năng tự phân hủy cao giúp bảo vệ môi trường.
Bên cạnh đó ly giấy đang được sử dụng phổ biến với ưu điểm nổi trội về tính nghệ thuật, các hoa văn trang trí thể hiện cá tính, phong cách của người sử dụng. Nó còn mang giá trị thẩm mỹ khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp thông qua màu sắc và hình dạng trang trí bên ngoài.
Không gian của bạn trở nên thơ mộng, nhẹ nhàng hơn với những chiếc ly giấy cao cấp thân thiện môi trường. Không chỉ là dụng cụ đựng đồ uống, khi sử dụng ly giấy cao cấp cho không gian của bạn là bạn đang khơi gợi nên những cảm xúc đầy thi vị như những bản tình ca không lời cho những người sử dụng. Những hoa văn nhẹ nhàng tinh tế hoặc một vài hình vẽ tinh xảo trên mỗi chiếc ly nhỏ xinh đem lại cảm hứng thú vị cho người dùng.
Ly giấy cao cấp thân thiện môi trường được sản xuất theo công nghệ mới an toàn, tiết kiệm, không chỉ gọn nhẹ mà độ cứng đạt chuẩn,ít bị biến dạng dễ dàng mang đi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đi lại của người sử dụng. Thêm vào đó ly giấy cao cấp không gây ôi nhiễm môi trường, giảm thiểu tối đa chi phí xử lý chất thải của quý doanh nghiệp.
Đây là một trong những lựa chọn lý tưởng trong cuộc sống hiện đại, thân thiện môi trường, tạo điểm nhấn riêng cho thương hiệu của bạn.
Xuất phát từ những ưu điểm đó, chúng tôi sáng tạo ra sản phẩm ly giấy cao cấp thân thiện môi trường, với 2 dòng sản phẩm ly giấy nóngly giấy lạnh phù hợp với từng loại đồ uống nóng lạnh. Ly giấy không thải ra các chất độc vì vậy rất an toàn trong quá trình bạn sử dụng đồ uống nóng hay đồ uống lạnh. Rất an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Tại sao bạn chọn ly lấy thân thiện môi trường thương hiệu Nam Việt Bắc
https://lygiay.info/

Hoạt động kinh doanh của Nam Việt Bắc Paper Cup gắn với ý thức và tinh thần trách nhiệm, suy nghĩ đứng trên lập trường của khách hàng, lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi để tạo ra những sản phẩm mới sáng tạo về cả hình dạng và chất lượng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nam việt bắc luôn đảm bảo sản phần chất lượng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Nguyên liệu giấy được nhập khẩu nguyên cuộn, giấy được làm hoàn toàn từ chất xơ dày, có nguồn gốc thực vật. Bên trong ly giấy cao
 

Đối tác

Top