Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Massage quận phú nhuận

Điều trị đau vai gáy

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/7/20
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
486/21A, Đường Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú
Website
dieutridauvaigay.com
#1
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ massage tại quận Phú Nhuận? Lụa spa sẽ là nơi cho các bạn sự hài lòng trong việc chăm sức khỏe và làm đẹp cho bản thân.
Lụa spa - massage uy tín - chất lượng - giá tốt tại quận Phú Nhuận

  • Là một trong nhưng đơn vị lâu năm trong lĩnh vực ngành nghề này, có tên tuổi tay nghề cao bởi các nhân viên chuyên nghiệp. Họ được đào tạo bài bản, trang bị đầy đủ kỹ năng phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Đồng thời cơ sở chúng tôi sử dũng những kỹ thuật công nghệ cao cấp, mỹ phẩm chất lượng an toàn cho khách hàng khi đến. Bạn sẽ hoàn toàn ấn tượng khi đến lần đầu với chúng tôi với trải nghiệm những hiệu quả diệu kỳ bất ngờ.
  • Chúng tôi sẽ tư vấn giúp đỡ quý khách hàng khi đến để chọn cho mình những liệu pháp massage phù hợp chăm sóc cơ thể. Nhân viên luôn nhiệt tình, vui tính, tận tình giải đáp cho bạn những thắc mắc cần giải đáp.
  • Sau khi bạn hiểu hết quá trình làm việc cũng như phương pháp tác dụng ra sao, thì sẽ báo giá kèm theo cho bạn. Giá cả bảo đảm phù hợp với túi tiền của bạn, nên bạn không phải lo ngại nó quá cao.
  • Bên cạnh đó thì trung tâm chúng tôi được thiết kế khá sang trọng , lịch sử , trang nhã, phòng ốc rộng, yên tĩnh nên tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Cho bạn tận hưởng không gian thoáng mát như đang ở nhà với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho bạn.
Các dịch vụ massge tại Lụa spa
1. Head massage
Massage tác động lên các huyệt đạo vùng đầu sẽ làm giãn các cơ đang căng cứng, thả lỏng các dây thần kinh và huyệt đạo vùng đầu, giúp khí huyết được lưu thông.
2. Massage điều trị đau cổ vai gáy
Massage tác động vào các huyệt đạo, dò tìm và đánh tan điểm tắc nghẽn trên cơ thể giúp máu huyết lưu thông. Cơn đau cổ vai gáy sẽ được đánh tan ngay tức khắc sau buổi trị liệu đầu tiên
3. Massage body đá nóng (60-90 phút)
Khi lựa chọn Massage body đá nóng, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn xông hơi đá muối Himalaya để đào thải độc tố, khởi động cơ thể. Kỹ thuật viên sẽ dò tìm điểm tắc của cơ thể, xoa bóp huyệt toàn thân kết hợp với đá nóng giúp tăng cường sức khỏe, đào thải độc tố, giảm đau cơ và các bệnh về xương khớp.
4. Đặc biệt tại Lụa spa có dịch vụ phòng massage danh cho các cặp đôi

Bạn muốn đi spa cùng bạn trai/vợ/chồng…nhưng ngại không có được sự riêng tư? Lụa spa cung cấp dịch vụ phòng Vip dành cho các cặp đôi để đảm bảo bạn có được những phút giây thư giãn riêng tư
Lụa Spa - Thân khỏe Tâm an.
  • Địa chỉ: 486/21A Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận TP.HCM
  • Liên hệ: 098 971 53 56
  • Email: trilieu@luaspa.net
  • Website: luaspa.net - dieutridauvaigay.com
  • Fanpage: facebook.com/luaspadayanhuyettrilieu/
 

Đối tác

Top