Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mẫu Dap tranh phu dieu nổi Hạc – Chuối

doanmai25

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/2/20
Bài viết
1,773
Thích
2
Điểm
38
#1
Dap tranh phu dieu - Tranh tường đắp nổi là hình thức thi công dòng tranh phù điêu trên mặt phẳng, được ưa chuộng trên thị trường trang trí nhà cửa hiện nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của các khách hàng Địa chỉ đắp tranh phù điêu tại hà nội – Mỹ thuật Á Đông đang tìm kiếm cho mình danh sách những mẫu mã đẹp nhất hiện nay chúng tôi đã thống kê ra 7 mẫu tranh nổi có thể nói là đỉnh điểm của năm nay.

7 Mẫu tranh tường đắp nổi
Tất cả 7 mẫu tranh sau đều được các khách hàng đánh giá là phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc cổ điển cũng như hiện đại, chi phí của các dòng tranh sau cũng được coi là nằm trong mức trung bình dễ dàng thi công đối với nhiều nhà đầu tư có mức chi trả trung bình.

7.Mẫu tranh tường đắp nổi Hạc Trúc

Mang đậm đường nét của dòng tranh phong cảnh dân dã, thể loại này kết hợp cây cỏ hoa lá, chim hạc để nói lên một không gian thư thái, an lạc. Tạo được hiệu quả không gian rất cao.

Ứng dụng bằng phương pháp đắp xi măng đỉnh cao, đây được coi là một mẫu ưa chuộng của những biệt thự trong Tp.Hồ Chí Minh.

6.Mẫu tranh tường đắp nổi lá chuối

Không mấy xa lạ với dòng tranh này, các bạn có thể thấy một sự quen thuộc trong từng chi tiết của mẫu tranh phù điêunày.

Được lên màu đồng cổ tuyệt đẹp đem đến các cảm nhận sâu hơn về mỹ quan của không gian từ đó tạo được điểm nhấn dù khu vực đặt sản phẩm này là rất nhỏ thôi.

5.Mẫu tranh tường đắp nổi hoa lá cách điệu
Ý tưởng của mẫu này dựa trên sự cô lập về hình khối khiến cho nó trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Địa chỉ đắp tranh phù điêu tại hà nội – Mỹ thuật Á Đông

Màu sơn của phù điêu này nhằm giả màu của men gốm tạo được hiệu quả về ánh sáng ấm hơn bình thường. Các công trình trang trí tại Tp.HCM đều đánh giá cao phong cách này.

4.Mẫu tranh tường đắp nổi cô gái cách điện

Tương tự với tên gọi như ở trên nhưng với một chủ đề về con người Dap tranh phu dieu , ở đây là hình tượng một thiếu nữ đang hòa quyện vào thiên nhiên.

Phong cách cũng đã thay đổi vì việc áp dụng các đường kỷ hà để tập trung khai thác vẻ đẹp khỏe khoắn của những thiếu nữ bản địa. Dòng tranh tường đắp nổi này đang là một trong những chủ đề Hot hiện nay.

3.Mẫu tranh tường đắp nổi Hạc – Chuối
Lại một chủ đề nữa về cây chuối quen thuộc nhưng điểm vào khung hình chính là những chú chim hạc mềm mại, uốn mình trong đầm sen đầy tĩnh lặng.

Có thể nói đứng thứ 3 không có gì là đáng ngạc nhiên vì phong cách phù điêu này đã và đang chiếm lĩnh tâm trí những chủ nhà yêu nghệ thuật thị giác. Nó hài hòa, bình yên, nhẹ nhàng, tĩnh lặng,..Đầy cảm xúc!

2.Mẫu tranh tường đắp nổi Thiếu nữ cách điệu
Cũng mang âm hưởng của trường phái cách điệu, bạn có thể thấy rằng nhằm kéo dãn các chi tiết cơ thể của 2 thiếu nữ buộc tác giả phải sử dụng đến trường phái này.

Mảnh khảnh, thanh khiết là hình tượng 2 thiếu nữ tắm, cùng với một hậu cảnh tuyệt đẹp mang bản chất của miền núi tạo cảm giác xa lạ thú vị cho người xem.

Đứng thứ 2 trong danh sách 7 sản phẩm là điều khiến mẫu này trở nên đặc biệt hơn hẳn.

1.Mẫu tranh tường đắp nổi Cổ điển-Châu Âu
Đứng ở vị trí thứ nhất là dòng tranh được coi là Địa chỉ đắp tranh phù điêu tại hà nội – Mỹ thuật Á Đông nữ hoàng của trường phái điêu khắc phù điêu, Xuất phát điểm từ Tây Âu nhưng nhanh chóng chiếm lĩnh, đi sâu vào tâm trí của nhiều kiến trúc tại Việt nam.

Mang âm hưởng của trường phái tả siêu thực, các kích thước về giải phẫu cơ thể học, chi tiết phụ điều được chuẩn hóa vào các bố cục, chỉ có điều làm nó khác với thực tế là tất cả đều Dap tranh phu dieu được sắp xếp có ý đồ mà mục đích không phải nói lên một cái gì đó có tính văn học mà mục đích hàng đầu là làm sao gây được ấn tượng về thị giác, đây cũng là bí quyết khiến dòng tranh tường đắp nổi này trở nên nổi tiếng.
 

Đối tác

Top