Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Tatamimi shop

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/12/19
Bài viết
198
Thích
0
Điểm
16
#1
Mẫu kệ tờ rơi, kệ mica mới nhất

Trong các nhà hàng, siêu thị, ngân hàng, thường sử dụng các kệ để tờ rơi, thông báo, bảng giá để khách hàng biết thông tin về giá cả, thông tin về sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại hoặc các thông báo khác. Nắm bắt được nhu cầu cần thiết đó TATAMIMI.COM chúng tôi chuyên thiết kế, cung cấp các sản phẩm Mẫu kệ tờ rơi, kệ mica để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Mẫu kệ tờ rơi, kệ mica được làm bằng mica là độ trong suốt cao, đẹp, xuyên sáng tốt, cứng những không dễ vỡ, chống va đập khá tốt, chịu được ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết thay đổi thất thường. Kệ tờ rơi được gia công bằng cách cắt các Mica tấm làm kệ tờ rơi được cắt khắc qua máy laser, máy cnc, máy mài. Nhờ vào những đặc điểm này mà kệ menu mica có được độ bền, chất lượng và thẩm mỹ.

Xin giới thiệu một số Hình ảnh cho kệ tờ rơi, kệ mica mà chúng tôi đã sản xuất:
ke_A4-Hop_2ngan-r2.JPG ke_card_visit_ND03.JPG ke_coment.JPG KE_MENU-a5.JPG

TATAMIMI.COM tự hào là đơn vị Chuyên Cung Cấp Kệ Mica Đựng Tờ Rơi

, Chuyên cung cấp kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, sản xuất, in ấn lên kệ mica:

Nhận làm các loại kệ mica đựng tờ rơi theo mẫu

mẫu kệ mica

Kệ mica thực đơn 2 mặt

Làm bảng mica để bàn. Kệ mica tờ rơi 02 ngăn

Làm bảng mica

Khay mica, kệ mica để bàn 5 ngăn A4, 6 tầng

Cung cấp khay mica, kệ mica đựng tờ rơi số lượng lớn

Đựng tờ rơi - Brochure A4 gấp 3

Kệ đựng tờ rơi 2 ngăn A4 treo tường mica

Brochure mica 4 ngăn

Kệ tờ rơi, kệ mica ngày càng xuất hiện nhiều và phổ biến trong nhiều địa điểm nhà hàng, khách sạn, siêu thị, ngân hàng, quán cafe… khắp cả nước do những ưu điểm vượt trội trên nên nó đang dần thay thế các loại menu làm bằng các chất liệu khác như giấy, nhựa hoặc gỗ.



Kệ menu mica đang đực sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau dù trong lĩnh vực nào thì nó cũng mang lại sự hiệu quả, tinh tế cho lĩnh vực đó.





TATAMIMI.COM chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất Kệ tờ rơi, kệ mica Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm kệ mica khác như: Kệ đựng Brochure mica 3 ngăn A4, Kệ mica 2 ngăn để giấy A4 xếp 3, Kệ mica A4 có thể treo tường, để quầy làm việc , để bàn , Kệ mica 2 mặt A4 đứng , kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica A4, Cung cấp kệ mica, menu mica khổ A4, Kệ checklist nhà vệ sinh, kệ ghi giá tiền sản phẩm, kệ đựng cardvisit, kệ đựng tranh, kệ treo tường, kệ khung tranh khác….



Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với TATAMIMI.COM theo địa chỉ phía dưới để được giải đáp.

WWW.TATAMIMI.COM
Backup Email: hang@tatamimi.com
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)
 

Đối tác

Top