Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái lệch hiện đại cho gia đình trẻ

minhktv123

Thành viên cấp 1
Tham gia
13/2/19
Bài viết
40
Thích
0
Điểm
6
#1
Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái lệch là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có xu hướng thiết kế theo phong cách hiện đại, mong muốn mang đến không gian mới mẻ, thoáng đãng và cởi mở. Điều đó hoàn toàn đúng, bởi nếu như các gia đình trẻ xây nhà vấn đề họ quan tâm nhất là vấn đề về kinh phí, và việc thiết kế theo phong cách đơn giản và không quá cầu kì nó phù hợp hơn. Nếu gia đình bạn đang có ý định thiết kế biệt thự 3 tầng mái lệch thì có thể tham khảo mẫu biệt thự chúng tôi giới thiệu bên dưới nhé.

Thông tin dự án thiết kế biệt thự 3 tầng mái lệch

Chủ đầu tư: Ông Trần Quốc Minh
Địa chỉ: Lạng Giang - Bắc Giang
Dự án: Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại
Diện tích sàn xây dựng 110m2 x 3 bao gồm:
- Tầng 1: phòng khách + phòng bếp, ăn + 1 phòng ngủ
- Tầng 2: 4 phòng ngủ + nhà vệ sinh (WC) , tắm
- Tầng 3: 1 Phòng thờ + 1 phòng đọc sách + 1 phòng giặt + sân thượng

Hình ảnh phối cảnh các góc mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái lệch hiện đại

Nhìn tổng thể mặt tiền, biệt thự mang đến cảm nhận đầu tiên đó là sự thống nhất về bố cục và màu sắc. Phong cách hiện đại được thể hiện qua những tấm kính lớn tại cửa sổ và cửa chính mặt tiền. Cùng với đó là những hình khối kiến trúc chắc chắn, trang trí đơn giản tạo nên tổng thể hài hòa. Ngoài những khối kính lớn thì tại mặt tiền tầng 1 còn được ốp đá đen hiện đại không kém phần sang trọng, lịch lãm.



Từ vật liệu cho đến màu sắc được sử dụng tại mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đều mang hơi thở hiện đại. Vẫn sử dụng màu trắng, màu sắc an toàn thường xuất hiện trong các công trình biệt thự hiện đại. Nhưng ở đây KTS còn đan xen thêm một vài mảng tường màu xám như để tạo điểm nhấn. Ngoài ra biệt thự còn được làm mới nhờ sự xuất hiện của cây xanh tại ban công tầng 2.

Kiến trúc mái lệch tạo nên một cái nhìn phóng khoáng cho căn nhà. Giúp gia chủ được sống trong 1 kiến trúc hoàn toàn mới mẻ trong so với khu vực xung quanh. Căn nhà thiết kế khá công phù để có thể đảm bảo công năng chống nắng, mưa, gió bão ngoài ra còn bảo vệ rất tốt cho không gian nội thất.



Điểm nhấn của mẫu thiết kế biệt thự này còn đến từ ánh sáng. Nhờ hệ thống tường kính, cửa kính, mở lối cửa phụ ra sân sau, giúp các khu vực được liên kết một cách hài hòa. Đồng thời các không gian chức năng nên trong luôn được đón nhận ánh sáng tự nhiên, giảm bí bách và hạn chế nhược điểm thiếu ánh sáng ở các mẫu nhà phố.

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái lệch kiến trúc hiện đại, công năng hợp lý, thông minh. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt khác với nhiều phong cách khác nhau được chúng tôi thiết kế tại Website: https:/ /nhadepktv.vn/
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt
 

Đối tác

Top