Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mẫu quần áo bảo hộ Hàn Quốc phong cách hiện đại, trẻ trung, thời trang, tiện dụng

vietdongphuc.com

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/2/19
Bài viết
156
Thích
0
Điểm
16
#1
Kiểu dáng:
- Trang bị bảo hộ cho người lao động chính là thể hiện quan điểm coi người lao động vừa là lực lượng vừa là mục tiêu cho sự phát triển, đồng thời tạo cho người lao động cảm thấy yên tâm trong quá trình sản xuất, giúp tăng hiệu quả năng suất. Hiểu được đặc thù này VIỆT ĐỒNG PHỤC ra sức đầu tư nhân lực, thời gian, tâm huyết để có thể cho ra đời những bộ đồng phục bảo hộ lao động tốt nhất với độ bền cao, giúp cho người công nhân hay người bảo hộ khi mặc lên người tránh được những tai nạn hi hữu bên ngoài gây ảnh hưởng đến cơ thể.


- Mẫu dong phuc công nhân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ bẻ cùng khuy cài chắc chắn, gấu áo may đai giúp người mặc thoải mái hơn khi cử động mà vẫn vô cùng gọn gàng.

- Để tạo nên điểm nhấn cho chiếc áo bảo hộ này, phần túi áo ngực được may và đính khuy cá tính. Hơn nữa, để tiện dụng khi cất những vật dụng nhỏ, áo còn được thiết kế hai túi chéo bên hông đẹp mắt.

- Ngoài ra, đường may cũng được chăm chút tỉ mỉ, các mũi may đều đặn tăng cảm quan và tạo độ bền cho mẫu đồng phục bảo hộ lao động này.

- Quần bảo hộ được may ống đứng không ôm sát vào chân mang lại cho bạn sự thoải mái trong vận động, nhưng rất thanh lịch và thời trang.

- Đồng phục bảo hộ lao động được sử dụng chất liệu vải cao cấp vừa nhẹ, mềm mịn, độ bền cao, thông thoáng và khả năng giữ ấm rất tốt. Các chất liệu đều phải trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào thiết kế nhằm mang tới sản phẩm hoàn hảo nhất dành cho những người tiêu dùng thông minh.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Đối tác

Top