Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mẫu thiết kế ngôi nhà vuông 8x9m ở Bình Dương

numbencore89hd

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/3/19
Bài viết
19
Thích
0
Điểm
1
#1
Mẫu thiết kế ngôi nhà vuông 8x9m, một tổng diện tích khá vuông vức để cấu trúc sư đề ra những phương án thiết kế căn nhà đẹp khác nhau từ hiện đại cho tới cổ điển. cơ nhưng mà gia chủ ở Bình Dương sở yêu thích vẻ đẹp đơn giản hóa nhưng mà đầy sáng tạo của phong cách hiện đại đã gọi với KTS để được tư vấn về ngôi nhà ngày mai của mình.

phong cách hiện đại, một trong những xu hướng trong thiết kế tòa nhà phố ngày nay thế nên để thiết kế nhà vuông 8x9m 3 tầng đẹp tuy nhiên đạt được được nét riêng sáng tạo, độc đáo là điều không hề đơn giản hóa. KTS phải tìm hiểu không gian phủ rộng, kinh phí hay yếu tố phong thủy để cho ra bản vẽ cơ cấu đẹp. Hãy cùng chêm ngưỡng mẫu nhà mới ở Bình Dương để xem bạn có ưng ý không nhé !

Cơ cấu sư đã tận dụng triển vọng tối đa mặt tiền rộng 8m dài 9m để thiết kế nhà 3 tầng sang trọng. mặt đường phía trước được phân chia 2 lối đi dẫn vào bên trong ngôi nhà. Một là trực tiếp đi vào phòng khách, thứ hai là lối dẫn vào khu vực để xe tạo tình cảnh thuận lợi cho việc lưu thông.

Thiết kế nhà vuông 8x9m hệ thống cửa cống bảo đảm, bảo vệ an toàn cao với màu sắc nâu gỗ riêng biệt làm điểm nhấn song vẫn cao nhã với tống thể công trình theo phong cách hiện đại.

Các đường thẳng hình học đơn giản hóa vuông vức được chỉn chu từng cụ thể một. Không cần đến những hoa văn cầu kỳ, KTS đã tạo nên mẫu nhà phố đẹp khác biệt bằng những hệ cột, hệ lam che nắng theo những tỉ lệ kích cỡ phù hợp thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh các đường nét thiết kế thì màu sắc cũng mang đến sự kết hợp ăn ý khi từ cổng được dùng những viên gạch ốp, tầng trệt được ốp cẩm thạch văn thanh tao, trên các tầng lầu là sự đan xen của màu xanh dương nhẹ cùng màu trắng xen lẫn ốp gạch sang trọng mà không hề phiền phức.

Một trong những chi tiết gây dấu ấn của mặt đường thiết kế tòa nhà vuông 8x9m 3 tầng chính phần mái phía trước được thiết kế dốc nhỏ xéo kéo dài đến ban công mang đến sự duyên dáng cho công trình.


Để đảm bảo cho việc lấy sáng tốt, quyết đoán sự thông khí việc thiết kế này đã tạo thành một ban công tầng 3 rộng rãi, việc đưa cây xanh, tiểu cảnh bài trí hợp lý đưa khoảng không căn nhà biến thành gần gũi thân quen thiên nhiên để hưởng thụ bầu không khí thoáng mát.

Lợi thế của thiết kế căn nhà vuông 8x9m là có 2 mặt tiền nên thiết kế nhiều hệ cửa sổ bằng kính để lấy sáng tốt nhất, ở mặt tiền đường phụ kiến trúc sư cũng đã thiết kế các mảng tường vuông vức, cửa kính theo tỉ lệ, kích cỡ phù hợp thu hút ánh sáng thiên nhiên vào bên trong cảm đạt được sự rộng rãi.

Nhìn từ trên cao xuống, mẫu căn nhà 3 tầng diện tích 8x9m mái bằng vuông vức, các ban công được thiết kế hợp lý đúng yêu cầu, hiện đại đơn giản hà tằn hà tiện chi phí xây dựng.

Mặt bằng tầng 1: Phòng khách, bếp + phòng ăn, gara để xe, WC

Tầng trệt gồm có gara để xe rộng rãi với lối đi riêng thuận tiện. mặt tiền rộng 8m nên việc sắp xếp, trang hoàng các phòng cũng trở lên đơn giản hơn.
Phòng khách được bố trí gần cửa chính rộng rãi đón ánh sáng vào bên trong tốt nhất quả quyết sự thoáng khí phù hợp với yếu tố phong thủy. Bếp và phòng ăn cũng được trang hoàng trong một không gian mở tạo tình huống cho việc cuộc sống, thư giãn được tốt nhất.
Cầu thang được thiết kế tách biệt bên hông và nhà vệ sinh riêng tư, tăng độ thẩm mỹ cũng như tối ưu diện tích đối đa của thiết kế tòa nhà vuông 8x9m.

Mặt bằng tầng 2: 2 Phòng ngủ, WC, thông tầng

Lầu 1 bao gồm 2 phòng ngủ rộng rãi hướng ra ban công sân thương phía trước. căn nhà vệ sinh được bài trí bên ngoài thuận tiện tối ưu tổng diện tích hữu hiệu, bên trong các nội thất được sắp xếp gọn ghẽ, khoa học quyết đoán sự tiện nghi nhất định.
Thiết kế ngôi nhà vuông 8x9m có diện tích giếng trời khá lớn giữ được sự thông thoáng và tươi mới cho khoảng không sống – giải quyết tính trạng thiếu sáng của những căn nhà lô, nhà phố ngày nay, đặc biệt mật độ xây dựng ngôi nhà ở Bình Dương ngày càng cao hiện nay.
thiết kế nhà vuông 8x9m 8

Mặt bằng tầng 3: Phòng thờ, khoảng sân phơi rộng rãi

Thiết kế phòng thờ rộng rãi kết hợp đồng thời đó là khoảng sân thượng rộng rãi có thể tận dụng để bài trí cây xanh hoặc hình thành không gian thư giãn dành cho các thành viên trong gia đình.
Có một phòng nhỏ có thể làm phòng ngủ cho khách hoặc kho để lưu trữ đồ đạc tinh tươm.

Một ngôi nhà sẽ không hoàn thiện nếu thiếu đi thiết kế nội thất bên trong. Đây được xem là đạt được nhiều vẻ đẹp riêng biệt cũng như chi phí khác nhau nhất. Tùy thuộc vào kinh phí đầu tư, sở thích riêng của gia chủ sẽ có những kế hoạch thiết kế khác nhau. Tham khảo ví dụ thiết kế nội thất nhà đẹp dưới đây nhé.

Bên trong nội thất thiết kế căn nhà vuông 8x9m kiểu cách hiện đại, không gian mở nên cảm nhận được sự rộng rãi, thoáng khí. Phòng khách với bộ ghế sofa hình chữ L bọc nệm êm ái kết hợp cùng ghế sofa gỗ độc đáo điểm thêm những họa tiết dấu ấn từ lót sàn sàn.

Kệ tivi được kết hợp trên tường với những ô nhỏ nhằm sắp xếp đồ đạc một cách tinh tươm. Màu sắc nhã nhặn, bố trí nội thất thông minh cùng đơn giản hóa về đường nét, tính ứng dụng cao cảm nắm giữ sự thoải mái khi trở về căn nhà. Đây được xem là xu hướng thiết kế nội thất ngôi nhà phố ngày nay.

Các cửa kính đưa ánh sáng thiên nhiên vào bên trong tốt nhất. Rèm cửa 2 lớp có thể điều chính ánh sáng một cách dễ dàng. Phòng ăn được bố trí trong khoảng không mở liền kề phong cách nhưng mà vẫn quả quyết riêng tư, lối đi dễ dàng nhờ chia thành khoảng cách, dùng nội thất phù hợp.

Trong tổng thể màu trắng làm chủ đạo, bộ bàn ghế cũng như các nội thất cũng được dùng màu sắc tương tự tạo lên một khối tổng thể thiết kế tòa nhà vuông 8x9m sang trọng.

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ 6 ghế nhỏ gọn, trên trần được bố cục đèn lồng, song song chậu hoa giúp cho quá trình ăn uống trở lên đầm ấm, lãng mạn hơn một loạt.

Thiết kế tủ bếp màu đen hình chữ U được bài trí sát tường với sự kết hợp của 2 màu đen trắng đối lập. Tủ bếp trên được sử dụng màu trắng giống như màu sơn tường tạo cảm giác thông khí trong khi đó tủ bếp dưới được dùng màu đen sang trọng điểm nhấn với nhiều ngăn kéo sắp xếp mọi đồ đạc tiêm tất.

Tầng trệt được thiết kế nhiều cửa sổ thông khí giúp cho quá trình trao đổi không khí dễ dàng hạn chế mùi thức ăn vào phòng. đơn giản song vẫn rất tinh tế khi dùng những bức tranh, chậu hoa, đèn trang trí vừa đủ để tạo ra sự tinh xảo cho thiết kế tòa nhà vuông 8x9m.

Màu trắng tiếp nối được sử dụng làm màu sắc chủ đạo trong phòng ngủ, màu sắc này vừa dễ dàng kết hợp với màu sắc khác vừa cảm có được sự thoải mái, dịu nhẹ khi bước vào phòng từ đó giúp chủ nhân có thể thư giãn, có giấc ngủ sâu.

Để xóa tân sự lạnh lẽ KTS công ty thiết kế cấu trúc đã sử dụng nội thất gỗ màu nâu cùng bức tường gỗ trên đầu giường ngủ để đem đến sự mộc mạc, ấm áp và sang trọng. Một cách kết hợp đơn giản mà đẹp.

Chiếc thảm trải sàn êm ái cùng rèm cửa đưa đến sự lãng mạn vào phòng ngủ. Một cửa sổ nhỏ giúp ánh sáng thiên nhiên ngập tràn căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ khác với phong cách hiện đai tương tự nhưng mà vẫn có những nét riêng biểu hiện đúng thị hiếu của từng chủ nhân trong căn phòng.

Giấy dán tường kẻ sọc, thảm trải sàn họa tiết, hay giường ngủ màu tím nhẹ nhàng trong khi đó các nội thất màu trắng sang trọng được bố trí tinh tươm tạo cảm giác rộng rãi cảm đạt được sự thoải mái khi trở về nhà.

Phòng thờ thiết kế tòa nhà vuông 8x9m dùng nội thất gỗ gam màu trầm áp dấu hiệu sự tôn nghiệm sang trọng phù hợp với những kiểu phòng thờ của Việt Nam hiện nay.
 

Đối tác

Top