Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Mẫu vách ngăn cnc phòng thờ gỗ bán chạy-giá tốt nhất

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
vách ngăn gỗ là gì? Giá vách ngăn cnc bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường nội thất xuất hiện dòng vách ngăn gỗ dùng trong nội thất rất được khách hàng ưa chuộng. Vậy vách ngăn gỗ là gì? Vách ngăn gỗ được làm từ vật liệu gỗ ván ép công nghiệp với khổ ván lớn đáp ứng nhu cầu phân chia không gian trong nhà.



Đặc biệt là chúng còn được cắt hoa văn trên máy cnc tạo họa tiết đẹp mắt, sang trọng. Chất liệu dày dặn, chắc chắn mang ưu thế vượt trội hơn tường xây thông thường, tạo không gian sáng thoáng cho căn phòng được bố trí.



Tùy vào kích thước và yêu cầu của từng giá chủ mà giá vách ngăn cnc có sự chênh lệch khác nhau. Nhưng bạn có thể yên tâm vì chúng có giá thành khá tốt.



Đặc điểm và kết cấu của vách ngăn cnc phòng thờ


Khác với các họa tiết dùng cho phòng khách, bếp, cầu thang thì vách ngăn cnc phòng thờ hướng tới hoa văn cổ điển mộc mạc hơn với tạo hình chữ vạn, hoa sen bên Phật làm điểm nhấn cho phần vách.



Nếu gia chủ cần thêm sự độc đáo việc thiết kế thêm chữ thư pháp: PHÚC-LỘC-THỌ giúp vách chắn hoàn mỹ hơn. Đây là những thiết kế mà bạn dễ dàng có thể lựa chọn cho không gian thờ cúng gia tiên trong nhà.



Vách gỗ phòng thờ chọn tông màu nâu làm chủ đạo giúp nơi thờ cúng trang nghiêm, gần gũi và ấm áp hơn. Kích thước lỗ ban phong thủy tiêu chuẩn dùng trong phòng thờ tạo tính tâm linh.



Vách ngăn cnc phòng thờ có kết cấu dày dặn, đóng khung bao chắc chắn và được sơn phủ kĩ càng nên đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe từ người dùng.



Lợi ích khi sử dụng vách ngăn


+Chia gian phòng theo tỉ lệ để có cách bố trí hợp lí bàn thờ gia tiên trong phòng khách

+Không chiếm không gian nhừ tường gạch

+Thu ánh sáng vào nơi tâm linh mà không phạm phong thủy

+Giúp phòng khách và phòng thờ riêng biệt

+Tăng tính thẩm mỹ và tạo giá trị cảm quan tốt

+Làm không gian thông thoáng, đẹp và ấn tượng



Địa chỉ làm vách ngăn cnc uy tín giá rẻ tại TPHCM


TPHCM có rất nhiều đơn vị làm vách ngăn gỗ và VÁCH NGĂN CNC là một xưởng chuyên về lĩnh vực này. Khẳng định tên tuổi của mình qua từng sản phẩm vách ngăn cnc phòng thờ thi công lắp đặt cho khách hàng.



Chất lượng cao, đảm bảo độ chắc chắn và an toàn, thời gian làm hàng nhanh chóng, lắp đặt tận nơi, hỗ trợ kỹ thuật tới nhà đo đạc, khảo sát tư vấn và báo giá cho khách hàng.

Nếu bạn còn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn mẫu nào, hay chưa biết mức giá vách ngăn cnc có nằm trong phạm vi chi trả không thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!



Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top