Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Mẫu vách ngăn phòng thờ dành riêng năm 2020

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Vách ngăn cnc phòng thờ là loại vách ngăn được thiết kế dành riêng cho phòng thờ, làm cho không gian trở nên linh thiêng và trang nghiêm.




Vách ngăn cnc phòng thờ tphcm

Phòng thờ là nơi tâm linh trong nội thất của mỗi ngôi nhà chính vì thế nơi đây rất cần tách biệt ra khỏi những không gian khác để nơi thờ phụng ông bà tổ tiên được đầy đủ và trọn vẹn.



Các họa tiết hoa văn được làm riêng cho phòng thờ đều mang hơi hướng cổ điển, vách ngăn phòng thờ cnc được cắt chữ vạn, hình đồng tiền, hoa sen mộc mạc,… hay những mẫu hoa văn đơn giản.



Đi kèm với họa tiết vách ngăn phòng khách và phòng thờ là màu sơn nâu tương đồng với màu bàn thờ sẽ làm không gian thêm trầm ấm, càng làm tăng sự trang nghiêm của gian thờ.



Chất liệu làm vách ngăn phòng thờ được lấy từ gỗ ván MDF phủ veneer giả vân gỗ trông giống gỗ tự nhiên.





Mẫu vách cnc phòng thờ phong thủy


Tùy vào không gian của mỗi nhà mà sẽ có những thiết kế vách ngăn trang trí cho phòng thờ riêng. Kích thước được lựa chọn đều sẽ vào lỗ ban đỏ hợp phong thủy.



Vách ngăn phòng thờ bằng gỗ không chỉ đáp ứng vấn đề phân chia phòng và còn có tính thẩm mỹ tạo sự các biệt và dấu ấn riêng cho không gian thờ cúng.



Xu hướng lựa chọn thiết kế cho không gian tâm linh không thể bỏ lỡ bởi sự trầm tĩnh và nhẹ nhàng, khác hẳn với sự sang trọng bắt mắt trong phòng khách thì phòng thờ cần sự cổ điển nhưng ngoài ra để cách điệu cho nơi thờ bớt nhàm chán thì có thêm yếu tố mới từ màu sắc là màu trắng.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top