Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Máy bơm nước 3HP - máy bơm nước hot nhất đầu năm 2019

truongphatvina

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/19
Bài viết
274
Thích
0
Điểm
16
#1
Trong các linh kiện quan trọng của tháp giải nhiệt nước, máy bơm tháp giải nhiệt giữ vị trí rất quan trọng quyết định đầu vào của nguồn nước cần giải nhiệt.Hiện máy bơm nước của thương hiệu nổi tiếng Teco là được sử dụng nhiều nhất được nhập khẩu từ Đài Loan.

Theo thống kê nửa năm 2019 máy bơm tháp giải nhiệt 3HP là Model được sử dụng nhiều nhất mà cũng là Model hot nhất được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất.Vì với công suất 3HP có thể sử dụng cho tháp giải nhiệt từ 30RT đến 60RT là những Model tháp giải nhiệt khách hàng lắp đặt nhiều nhất phụ vụ cho mô hình sản xuất vừa và nhỏ.

Vai trò của máy bơm tháp giải nhiệt
Khi sử dụng máy bơm tháp giải nhiệt 3HP nhất định khách hàng cần nắm được các thông số cơ bản sau để có thể sử dụng máy bơm hiệu quả nhất:
- Chất liệu : đầu máy bơm được làm từ gang, cánh và trục là từ thép không gỉ.
- Công suất : 3HP ( 2,2KW )
- Điện áp : 3 phase - 380V
- Cột áp tiêu chuẩn : 20m
- Lưu lượng : 30m3/giờ
- Cỡ nòng : 2,5inches - 65mm
Được thiết kế đặc biệt động cơ chạy êm, chống thấm nước, có thể chịu được nắng mưa và chạy 24/24.Máy bơm giữ vai trò bơm nước từ đáy bồn tháp giải nhiệt sang làm mát cho máy móc thiết bị sản xuất.



Máy bơm tháp giải nhiệt 3HP
Để sử dụng máy bơm nước hiệu quả và kéo dài tuổi thọ cho máy bơm khách hàng cần thường xuyên kiểm tra, vệ sinh lau chùi sạch sẽ, tra dầu vào vòng bi, bảo trì bảo dưỡng định kỳ.Nếu phát hiện có dấu hiệu bất thường động cơ hoạt động không êm ồn ào, hiệu suất làm việc kém cần tiến hành sửa chữa.Sau thời gian dài sử dụng máy bơm có thể nóng, hư hỏng cần tiến hành thay mới.
Công ty Trường Phát Vina chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm tháp giải nhiệt, ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công lắp đặt các loại tháp giải nhiệt nước.Bảo trì, bảo dưỡng, thay thế các linh kiện tháp giải nhiệt với mức giá ưu đãi và đảm bảo 100 % hàng chính hãng.
Công ty TNHH XNK Trường Phát Vina
Hotline : 0911448186 - 0912525658
Email : tashin.vn@gmail.com
 

Đối tác

Top