Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Dịch vụ Máy chà nhám và máy đánh bóng là gì?

tktech222

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/11/22
Bài viết
25
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
232/14 đường số 9, phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
Website
tktech.vn
#1
Máy chà nhám và máy đánh bóng là 2 đồ vật quen thuộc trong nhiều ngành nghề dịch vụ như mộc, sửa chữa và lắp đặt ô-tô...có chức năng chà các vết xước hoặc bề mặt không bằng phẳng của vật liệu, mang lại hình thức sáng hẳn, trơn mịn.
nhiều người không nhận biết hai dòng máy này, nhầm lẫn về tên thường gọi cũng như chức năng, có một số người lại nghĩ là cùng 1 loại máy. Thực chất, đó là hai dồng máy riêng biệt. Vậy cách nhận biết máy chà nhám và máy đánh bóng rõ ràng và cụ thể ra sao? Bài viết này sau sẽ giải đáp cho những bạn!

Về cấu tạo và đặc điểm
Máy chà nhám
Máy chà nhám được dùng chủ yếu trong ngành nghề thủ công mỹ nghệ, bộ động cơ chạy bằng điện hoặc khí nén rất có thể chà mịn, xóa bỏ các nét gồ ghề, thô cứng của bề mặt vật tư (kim loại, inox, gỗ...)
cấu tạo của máy chà nhám gồm 5 bộ phận chính:
- Túi mạt gỗ: Để đựng mạt gỗ trong quá trinh chà nhám.
- Khóa nút nhân
- Kẹp: Khóa chặt máy chà nhám ở tâm thế lộn ngược để khởi tạo giá đỡ cho máy.
- Tay cầm
- Thắng đĩa: Giúp người sử dụng nâng lên và giảm xuống máy chà nhám một cách đơn giản.
loại máy này ra đời hoán đổi thủ tục thủ công đánh giấy ráp ngày xưa thay vi mất vài ngày thỉ loại máy này chỉ mất vài tiếng để hoàn thành công việc. Giúp tiết kiệm thời gian và sâu xa năng suất lao động hiệu quả.

Máy đánh bóng
Máy đánh bóng cờn gọi là máy đánh bass, một loại bộ động cơ điện hoặc khí nén thực thi các di chuyển rung lắc hoặc quay nhằm đánh bóng bề mặt vật tư.
cấu tạo của máy đánh bóng gồm 5 bộ phận cơ bản:
- Lớp cao su kiểm soát an ninh
- Tay cầm chữ D
- Nút kiểm soát và điều chỉnh tốc độ
- Lớp lưới thép bảo kê.
- Thân máy
Máy đánh bóng được chia làm các loại, tùy mục đích, dòng máy đó cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức người lao động đáng kể.

Xem thêm bài viết về Máy phun xịt rửa xe

Về công dụng
Nếu như nhận xét chung thỉ máy chà nhám và máy đánh bóng đều tiến hành công việc chà mịn các bề mặt không bằng phẳng trở nên láng mịn, điều này cũng là điểm khiến nhiều người hiểu nhầm 2 mẫu máy là 1. Nhưng thực chất, ứng dụng và tính năng của chúng trên mỗi bề mặt của vật liệu là hoàn toàn khác nhau.

Máy chà nhám
đặc tính chính của máy chà nhám là chà mịn các bề mặt kim loại, gỗ tạo vẻ nghệ thuật và thẩm mỹ ngoài trời cho các hàng hóa.
Máy chà nhám được chia thành quá nhiều loại: máy chà nhám trồn, máy chà nhám vuông/hỉnh chữ nhật., máy chà nhám đai. Mỗi dòng phù hợp với đặc trưng của những bề mặt còn lại nhau. Để chọn mẫu máy phù hợp với công việc của minh, bạn nên tim hiểu kỹ hơn về nhiều chủng loại máy chà nhám.

Máy đánh bóng
Máy đánh bóng có chức năng đó chính là xóa các vết xước cực kỳ hiệu quả phía trên mặt vật liệu, trả lại hiện tượng bóng bảy và có thể tạo nên hiệu ứng gương cho những vật thể sau khoảng thời gian cuối cùng quá trinh đánh bóng. Đó cũng là đặc tính tạo ra sự điều khác biệt giữa máy chà nhám và máy đánh bóng, ở máy chà nhám không còn chức năng này.

Trên đây là cách nhận ra 2 dòng máy chà nhám và máy đánh bóng qua được cấu tạo, đặc điểm và công năng. Để tim hiểu kỹ hơn về các sản phẩm máy đánh bóng, máy chà nhám hiện tại đang bán chạy trên trị trường, mời bạn đọc tham khảo thêm tại website: tktech.vn
 

Đối tác

Top