Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Máy đầm cóc chạy xăng Honda RM80 giá thành rẻ hàng chính hãng

hanoihaui

Thành viên cấp 1
Tham gia
19/8/19
Bài viết
36
Thích
0
Điểm
6
#1
Siêu Thị Điện Máy Toàn Cầu-Chuyên cung cấp các dòng máy làm đất đa năng chính hãng
Địa chỉ: Số 1 Ngõ 120 Trần Duy Hưng- Trung Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội
Hotline: ĐT: 0972.936.058
wb: dienmaytoancau.vn/
Tổng quan về Máy đầm cóc chạy xăng Honda RM80

Đối với mọi công trình xây dựng thì nền móng bền và chắc thì công trình mới vững chãi, bền lâu được. Khi thi công các mặt bằng có diện tích lớn, nhà thầu có thể sử dụng xe lu để ủi lớp đất đá, làm phẳng nền, ép nền bền chắc. Tuy nhiên, với những không gian có diện tích nhỏ hẹp hơn, xe lu không thể với tới được thì việc sử dụng máy đầm cóc (máy đầm đất) được xem là giải pháp tốt nhất. Các máy đầm cóc có công dụng nén chặt lớp đất đá, hoặc vật liệu khiến cho bề mặt bền và cứng hơn.
Theo các đánh giá thực tế cho thấy hiệu suất và khả năng nén chặt đất đá của máy đầm cóc được đánh giá là ngang ngửa với xe lu, nhưng máy đầm cóc có ưu thế là hoạt động được trên cả nền đất khô, ướt hoặc thậm chí trên cả những nền đất nghiêng, kênh mương, đường ống nước, chân cột điện,.. những nơi mà xe lu không thể hoạt động được. Đó là những lý do khiến máy đầm đất được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến.
Trên thị trường việt nam hiện nay có nhiều thương hiệu máy đầm khác như máy đầm cóc Honda thái lan, máy đầm cóc Wacker Neuson mỹ, máy đầm cóc Meiwa nhật bản, máy đầm cóc Hitachi nhật bản, máy đầm cóc Trung Quốc giá rẻ,..
Máy đầm cóc chạy xăng Honda RM80 được sản xuất từ Trung Quốc với động cơ Honda GX160 Thái Lan công suất là 5.5HP, sức đầm lên tới 10.000 (N) và trọng lượng đầm 76kg hoạt động mạnh mẽ, liên tục, hiệu suất làm việc ổn định ít bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng, dễ bảo trì và thay thế các bộ phận. Honda RM80 sử dụng động cơ xăng nên rất tiện dụng, vận chuyển dễ dàng, máy vận hành êm, lực đầm mạnh có thể làm việc trên cả nền khô và ướt đảm bảo độ rắn chắc cho nền công trình. Máy tạo ra bề mặt rắn chắc và ổn định, không bị sụt lún theo thời gian vì thế càng ngày máy càng được nhiều người tin dùng và tìm mua.

Những đặc trưng nổi bật của Máy đầm cóc chạy xăng Honda RM80
- Máy đầm cóc có kết cấu khá nhỏ gọn nên điều khiển dễ dàng.
- Công suất làm việc lớn, ổn định, tiết kiệm tối đa mức nhiên liệu tiêu thụ.
- Máy có khả năng nén chặt lớp đất đá trên bề mặt tương tự như xe lu, máy phát huy hiệu quả cao vì có thể đầm đất tại những vị trí có diện tích nhỏ mà xe lu không thể tới được hoặc những mặt nghiêng khiến xe lu dễ bị lật.
- Thích hợp sử dụng cho các công trình dân dụng như như mương thủy lợi, đường ống nước chân cột điện,.. và các nền móng khác.
- Máy có khả năng hoạt động trên cả nền đất khô và ướt, hoạt động ổn định trên nền bê tông mang lại hiệu quả công việc cao.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng máy đầm cóc khác để có so sánh về giá cả, công suất sử dụng từ đó lựa chọn được máy đầm cóc phù hợp nhu cầu sử dụng của mình:
>> Máy đầm cóc Honda
>> Máy đầm cóc Mikasa
>> Máy đầm cóc Hitachi


Thông số kỹ thuật của Máy đầm cóc chạy xăng Honda RM80

Tên sản phẩmChỉ số kỹ thuậtModelRM80Động cơHonda GX160-5.5HPSức đầm: 10.000 (N)Nhảy cao:400 – 650 (mm)Tần số đầm tối đa : 450 – 650 (Lần/phút)Tốc độ đầm tiến thẳng : 10 – 13 (m/phút)Trọng lượng đầm76 (Kg)Trọng lượng đóng hộp : 80 (Kg)Xuất xứThailandBảo hành12 tháng





Một số nguyên nhân và cách khắc phục máy khó nổ khi vận hành Máy đầm cóc honda.

Nguyên nhân
Cách khắc phục

Máy khó nổ
- Kiểm tra bugi
- Kiểm tra chế hòa khí
Máy nổ được khoảng 5 đến 6 phút rồi chết máy
- Vệ sinh chế hòa khí
- Kiểm tra đường xăng
Máy nổ bình thường, tắt đi giật không nổ
- Sặc xăng, vệ sinh chế hòa khí
Khi giật nổ - chân đầm nhảy luôn
- Đứt lò xo côn văng, thay lò xo hoặc thay côn
Chân đầm nhảy kém khi vặn hết tầm dây ga
- Kiểm tra lò xo chân đầm
- Kiểm tra dầu chân đầm (bó)
Máy nổ khói trắng nhiều
- Kiểm tra xupap, phớt git
- Xéc măng
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top