Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

maydemtien

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/19
Bài viết
118
Thích
0
Điểm
16
#1
Các sản phẩm máy đếm tiền chất lượng cao tốt nhất hiện nay.
Hiện tại, máy đếm tiền được chia thành 2 dòng sản phẩm cơ bản, đó là: máy đếm tiền kiểm tra tiền giả và máy đếm tiền thông thường. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có chức năng khác nhau, mức giá thành cũng có sự chênh lệch. Để yên tâm chọn cho mình sản phẩm máy đếm tiền chất lượng cao thì quý khách hàng nên tìm đến các thương hiệu sau:

Máy đếm tiền kiểm tiền giả.
  • Máy đếm tiền Glory:Gry GFS 830, Glory 6900W, Glory 4800W.
  • Máy đếm tiền Xinda:Xinda BC 31F, Xinda BC 31, Xinda 2166L, Xinda 2165F, Xinda Super BC 35, Xinda 2165L.
  • Máy đếm tiền Xiudun:Xiudun 5118, Xiudun 8000, Xiudun 668E, Xiudun 6688W, Xiudun 9000
Ưu điểm nổi bật.
  • Đây là những dòng máy đếm tiền kiểm tra tiền giả thuộc các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới hiện nay. Ngoài chức năng đếm số lượng, chia mẻ chuẩn xác thì các dòng máy này còn có thêm chức năng phát hiện tiền giả, tiền cắt ghép, tiền rách, tiền bẩn,… So với nhiều sản phẩm máy đếm tiền trước đó thì những sản phẩm trên thường sẽ có độ bền cao hơn, kiểu dáng mẫu mã hiện đại, phần mềm cao cấp hơn.
Máy đếm tiền thông thường.
  • Máy đếm tiền Oudis:Oudis 2019B, Oudis 2019A
  • Máy đếm tiền Xinda:Xinda 0186, Xinda 0181, Xinda 0182
  • Máy đếm tiền Xiudun:Xiudun 2200C, Xiudun 2300C
  • Máy đếm tiền Glory: Glory 2020
Ưu điểm nổi bật.
  • Những dòng máy đếm tiền thông thường này sẽ có các chức năng cơ bản như: chia mẻ, đếm số lượng chuẩn xá. Hiện nay các dòng máy đếm tiền thông thường đã được chú trọng hơn về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm, được nhiều đơn vị sử dụng, đặc biệt là ở các công ty đại lý vé số rất ưa chuộng sử dụng máy đếm tiền thông thường vì tính chính xác cũng như độ bền của sản phẩm.
Nên chọn mua máy đếm tiền thông thường hay máy đếm tiền chất lượng cao?

Như bạn đã biết, mỗi một dòng máy đếm tiền đều có chức năng riêng biệt khác nhau. Đối với dòng máy đếm tiền thông thường thì chức năng rất đơn giản, chỉ đếm số lượng và phân tách mẻ. Nhưng với máy đếm tiền cao cấp thì ngoài chức năng trên, máy sẽ có thêm khả năng kiểm tra và phát hiện tiền giả, nhận diện tiền rách, dơ hay tiền ghép một cách chính xác.
  • Với các doanh nghiệp, công ty lớn, ngân hàng, tiệm vàng, trung tâm mua bán lớn với lượng giao dịch tiền nhiều và liên tục thì sử dụng máy đếm tiền cao cấp là lựa chọn tốt nhất. Bởi vì với số lượng tiền giao dịch lớn thì sẽ xuất hiện nhiều vấn đề như tiền giả, tiền lẫn loại, có thể gây nhiều thiệt hại không mong muốn về kinh tế. Vì vậy việc trang bị một chiếc máy đếm tiền cao cấp sẽ giúp quý khách quản lý tài chính tốt hơn, tránh thất thoát về kinh tế.
  • Nếu khách hàng là công ty, doanh nghiệp, đại lý vé số hoặc hộ gia đình có số lượng giao dịch tiền tệ hằng ngày ít thì chỉ cần sử dụng loại máy đếm tiền thông thường là được, giúp tiết kiệm được chi phí.
Địa chỉ bán máy đếm tiền chất lượng cao uy tín.

Để tránh tình trạng mua phải máy đếm tiền kém chất lượng, máy cũ tân trang, quý khácH hàng nên lựa chọn cho mình địa chỉ bán máy đếm tiền chính hãng uy tín. Bởi đây chính là cách giúp bạn vừa sở hữu được sản phẩm chất lượng tốt với chi phí phải chăng. CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGÂN HÀNG HIỆP THÀNH PHÁT tự hào là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối máy đếm tiền chính hãng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.
  • Công ty Hiệp Thành Phát là đơn vị phân phối máy đếm tiền tốt nhất Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành cung cấp, phân phối thiết bị ngân hàng công ty hiệp thành phát đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
  • Luôn đưa ra nhiều sản phẩm mới chất lượng đến tay người tiêu dùng, nhiều mẫu mã thương hiệu độc quyền như: máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền modul, máy đếm tiền glory, máy đếm tiền oudis…vv cùng những thiết bị kho quỹ như: máy soi tiền, máy bó tiền, máy đóng chứng từ. xe đẩy tiền, két sắt..vv
  • Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn sản phẩm máy đếm tiền chất lượng cao và mức giá thành phải chăng nhất.
Phương thức bảo hành, sửa chữa.
  • Được đổi mới ngay máy mới cho quý khách khi có sự cố do nhà sản xuất ( trong vòng 03 tháng kể từ ngày giao hàng).
  • Mạng lưới kỹ thuật, trung tâm bảo hành trên toàn quốc, bảo hành mỗi tháng 01 lần miễn phí ( thời gian 12 tháng ).
  • Bảo hành vĩnh viễn sau thời gian bảo hành ( chỉ áp dụng đối với dòng máy đếm tiền ).
Đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành sửa chữa:
  • Khi có bất cứ trục trặc gì về máy, trong vòng 3h kể từ khi nhận được thông báo chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.
  • Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để quý khách sử dụng tạm thời.
  • Những khách hàng mua sản phẩm với số lượng nhiều hoặc khách hàng thân thiết sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt nhất.
CÔNG TY THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG HIỆP THÀNH PHÁT luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng với mục tiêu “chữ tín luôn đặt hàng đầu “ công ty Hiệp Thành Phát rất mong được phục vụ quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm tốt ,giả cả hợp lý ,tinh thần trách nhiệm sau khi bán đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGÂN HÀNG HIỆP THÀNH PHÁT
Đ/C: Số 1, Đường TTN 22, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0976 717 484 / 02862 558 588
Email: hiepthanh.kq@gmail.com

Website: maydemtiengiasi.vn
 

Đối tác

Top