Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

maydemtien

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/19
Bài viết
118
Thích
0
Điểm
16
#1
Không chỉ riêng ngân hàng mà đối với đa số các doanh nghiệp, văn phòng, công ty…hiện nay đều trang bị một hoặc một số máy đếm tiền. Đây là một trong những sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với lĩnh vực tài chính và trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu, hỗ trợ rất đắc lực cho nhân viên tài chính. Vậy máy đếm tiền là gì và công dụng cụ thể của nó có phải chỉ dừng lại ở thao tác đếm hay không? Chúng ta sẽ có được câu trả lời một cách cụ thể nhất trong bài viết dưới đây.

Định nghĩa máy đếm tiền là gì?

Máy đếm tiền là một thiết bị văn phòng dùng cho việc trợ giúp các nhân viên kho quỹ, ngân hàng, nhân viên ngành tài chính hoặc các công việc có liên quan đến hoạt động tài chính, thu chi…
Nhiều người cho rằng việc sử dụng máy đếm tiền là không cần thiết, bởi vì có vẻ như dùng máy đếm tiền rất phức tạp, rắc rối.
Nếu vậy các nhân viên đó phải đếm đi đếm lại trước mặt khách hàng nhiều lần để có sự chính xác tuyệt đối. Do đó tiến độ công việc sẽ chậm trễ. Nhưng nếu có máy đếm tiền hỗ trợ thì lại khác. Những bất tiện đó đều sẽ được giải quyết và không còn là nỗi lo nữa.
Trước đây máy đếm tiền được thiết kế với kích thước khá lớn. Với sự phát triển của công nghệ tiên tiến, máy đếm tiền ngày nay ngày càng nhỏ, nhẹ hơn và được dùng phổ biến trong các văn phòng có diện tích vừa và nhỏ.Dễ gặp máy đếm tiền nhất chính là ở ngân hàng. Bên cạnh đó, nhiều cơ quan, văn phòng, thậm chí là gia đình cũng đã trang bị cho mình thiết bị này để phục vụ nhu cầu của mình.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động?

Vì cấu tạo đơn giản của máy đếm tiền nên nguyên lý làm việc của nó cũng rất đơn giản. Khi tiền được cho vào khay sẽ được cuốn vào máy bằng các bánh răng và đệm cao su, tiền sẽ được chạy qua một con mắt điện tử là mắt đếm, mắt này sẽ thống kê được lượng tiền chạy qua nó rồi đưa lên bảng điện tử hiển thị.
Một khi tất cả các tờ tiền trong xấp tiền đã đếm xong, máy sẽ hiển thị trên màn hình số tờ tiền đã đếm. Một số máy đếm tiền còn được tích hợp chức năng nhận dạng mệnh giá các tờ tiền đã đếm và tổng giá trị của cả xấp tiền đã đếm
Một điểm lưu ý cần thiết chính là khi sử dụng máy đếm tiền bạn cần đọc kỹ hướng dẫn của nhà sử dụng, chú trọng đến công tác vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Công dụng chính của máy đếm tiền là gì?

Chính là cái tên của nó: “ Đếm tiền ”. Nó được dùng để đếm số tiền đưa vào một cách nhanh chóng và có độ chính xác cao.
Tốc độ chỉ trong 1, 2 phút, thậm chí là chỉ vài giây, vì vậy nên ở những nơi cần thời gian, cần năng suất, cần chính xác, cần độ tin tưởng thì máy đếm tiền là một “người bạn đồng hành” không thể thiếu.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đếm tiền với tính năng và giá cả rất phong phú.

Máy đếm tiền thông thường: chỉ có chức năng kiểm đếm.
Máy đếm tiền, phát hiện tiền giả loại thông thường: là loại tiền giả khi soi vào máy soi tiền có phát ra ánh sáng phản quang.
Máy đếm phát hiện tiền giả,tiền siêu giả: phát hiện tiền lẫn loại (polymer và coton) và tiền lẫn mệnh giá.
Máy đếm tiền xu.

Công ty TNHH thiết bị ngân hàng Hiệp Thành Phát chuyên nhập khẩu và phân phối máy đếm tiền hàng đầu ở Việt Nam với các dòng máy đếm tiền cao cấp như Xinda, Xiudun, Silicon, Glory với giá cả hợp lý và chế độ hậu mãi đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng. Đến với Hiệp Thành Phát quý khách hàng sẽ yên tâm về nguồn gốc chất lượng sản phẩm và được hưởng nhiều ưu đãi như: Bảo hành 24 tháng, bảo trì vĩnh viễn, bảo hành tận nơi, có kỹ thuật giao hàng và hướng dẫn tận tình cho quý khách hàng, được đổi trả trong vòng 1 tháng khi sử dụng xảy ra lỗi hay sự cố do nhà sản xuất.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGÂN HÀNG HIỆP THÀNH PHÁT
Đ/C: Số 1, Đường TTN 22, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0976 717 484 /02862 558 588
Email: hiepthanh.kq@gmail.com
Website: https://maydemtiengiasi.vn/
 

Đối tác

Top