Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

maydemtien

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/19
Bài viết
118
Thích
0
Điểm
16
#1
Máy đếm tiền là một thiết bị không thể nào thiếu trong các ngân hàng hiện nay, với lượng lớn khách giao dịch và lượng tiền giao dịch khổng lồ thì việc trang bị máy đếm tiền là không thể thiếu. Máy đếm tiền được trang bị cho ngân hàng phải là loại máy đếm tiền cao cấp, chính hãng, phải đáp ứng được hầu hết các mong muốn khắt khe và cần phải được trang bị những tính năng tiên tiến hiện đại nhất.
Ngoài tính năng thông thường như đếm tiền Cotton và Polymer, máy đếm tiền được trang bị cho ngân hàng cần phải có các chức năng quan trọng như phát hiện tiền giả, tiền siêu giả, xác định số lượng tiền cần đếm phải thật chính xác, đếm chia mẻ, đếm cộng dồn ngoài ra còn có thêm các chức năng khác như là xác định mệnh giá tiền, phân biệt tiền lẫn loại, đếm được tiền ngoại tệ,
Vậy thì với những yêu cầu khắt khe nêu trên thì liệu có thương hiệu máy đếm tiền nào có thể đáp ứng được hay không? Câu trả lời là “Có” , sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 2 thương hiệu máy đếm tiền nổi tiếng được các ngân hàng tin dùng và sử dụng nhiều nhất hiện nay:

Thương hiệu máy đếm tiền Xiudun:
  • Thương hiệu máy đếm tiền Xiudun là dòng máy đếm tiền phổ biến nhất hiện nay. Các dòng máy đếm của Xiudun được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, với các chức năng đếm tiền với độ chính xác cao, phát hiện tiền lẫn loại, nhận dạng và phân loại tiền tự động, kiểm tra tiền giả và tiền siêu giả bằng tia cực tím (UV).

Thương hiệu máy đếm tiền Xinda:
  • Thương hiệu máy đếm tiền Xinda có nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng, phần mềm cao cấp,kiểm tra tiền giả chính xác, có dòng máy sử dụng băng tải dài nên có thể đếm nhiều tiền cùng một lúc. Các dòng máy đếm tiền Xinda có chức năng đếm tiền ngoại tệ, đếm chia mẻ siêu chuẩn, hệ thống cảm ứng màu sắc 3 màu hoàn toàn mới, kết hợp với hệ thống mắt thần gồm 32 con thu phát kiểm tra tiền giả tiền lẫn loại chính xác.
  • Các dòng máy đếm tiền của Xinda điều được trang bị hệ thống hút bụi, để bảo vệ người sử dụng không hít phải bụi tiền Polymer độc hại, phần mềm được cập nhật liên tục bởi chuyên gia hàng đầu Trung Quốc về phòng chống tiền giả.

Công ty TNHH Hiệp Thành Phát hân hạnh là một trong những đơn vị phân phối và cung cấp máy đếm tiền Xinda và Xiudun chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm, ngoài ra công ty chúng tôi đảm bảo với quý khách về chế độ hậu mãi: bảo hành 24 tháng, bảo trì vĩnh viễn, giao hàng có kỹ thuật hướng dẫn sử dụng, giao hàng tận nơi, đổi trả trong vòng 1 tháng nếu có sự cố từ nhà sản xuất.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGÂN HÀNG HIỆP THÀNH PHÁT
Đ\C: Số 1, Đường TTN 22, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0976 717 484 / 02862 558 588
Email: hiepthanh.kq@gmail.com
Website: https://maydemtiengiasi.vn/
 

Đối tác

Top