Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

maydemtien

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/19
Bài viết
118
Thích
0
Điểm
16
#1
Máy đếm tiền là một thiết bị không thể thiếu trong các ngân hàng,các doanh nghiệp lớn nhỏ trong việc kiểm soát tiền mặt, giúp giao dịch được nhanh chóng, chính xác. Ngoài ra máy đếm tiền là thiết bị có thể kiểm tra và phát hiện tiền giả, siêu giả và đưa ra cảnh báo cho người dùng để loại bỏ chúng. Xinda và Xiudun là hai dòng máy đếm tiền cao cấp và mới nhất hiện nay, áp dụng phương pháp kiểm giả hoàn toàn mới năm 2019. Bao gồm 2 loại là máy đứng ( máy ngắn) và máy nằm ( máy băng tải dài). Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu sơ nét về các dòng máy đếm tiền Xiudun giá rẻ được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay cũng như các tính năng của máy.

Máy đếm tiền Xiudun 2500

  • Máy đếm tiền Xiudun 2500 là mẫu máy kiểm tra tiền giả mới nhất được nhập khẩu nguyên chiếc, máy hoạt động với công suất 60w với tốc độ đếm lên đến 1200 tờ tiền/phút, cho kết quả tuyệt đối chính xác.
Máy đếm tiền Xiudun 2300C
  • Máy đếm tiền 2300c thuộc dòng máy đếm thông thường, máy ngắn đếm các loại tiền Polymer và Cotton. Mẫu mã hiện đại kiểu dáng sang trọng, chế độ bảo hành chu đáo yên tâm sử dụng.

Máy đếm tiền Xiudun 2010A

  • Máy đếm tiền Xiudun 2010A thuộc dòng máy đếm tiền thông thường, máy băng tải dài có chức năng tự động xóa số, cộng dồn siêu chuẩn, chuyên sử dụng trong ngân hàng, đại lý vé số. Máy có công suất 60W, với tốc độ đếm lên tới 7 giây/ 100 tờ tiền. Máy có mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng, yên tâm sử dụng.
Công ty Hiệp Thành Phát hân hạnh là một trong những đơn vị chuyên phân phối máy đếm tiền chính hãng hàng đầu Việt Nam, với các dòng máy đếm tiền nổi tiếng như Xinda, Xiudun, Oudis… Ngoài những dòng máy mà chúng tôi đã chọn lọc giới thiệu đến quý khách trong bài viết này thì công ty chúng tôi còn kinh doanh nhiều dòng sản phẩm khác với model phong phú.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIÊT BỊ NGÂN HÀNG HIỆP THÀNH PHÁT
Đ/C: Số 1, Đường TTN 22, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0976 717 484 / 02862 558 588
Email: hiepthanh.kq@gmail.com

Website: https://maydemtiengiasi.vn/
 

Đối tác

Top