Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Dịch vụ Máy đo khí thải là gì? Bút phát hiện khí Gas X10

tktech222

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/11/22
Bài viết
25
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
232/14 đường số 9, phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
Website
tktech.vn
#1
Máy đo nồng độ khí thải là thiết bị thiết yếu trong điều kiện môi trường ngày càng ô nhiễm hiện nay để an toàn cho con người. Việc vận dụng máy đo nồng độ khí thải để giảm bớt lớn nhất được các nguy hiểm, tai nạn đáng tiếc không đáng có về ô nhiễm môi trường.

Tiêu chí phân loại máy đo nồng độ khí thải
dựa trên cấu tạo cũng như ứng dụng mà người ta có thể phân loại máy dò khí thành các dạng để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù thống nhất với thị hiếu sử dụng của bản thân.

Theo cấu tạo
Có hai loại đó chính là máy đo cá nhân và máy đo có trách nhiệm.

Máy đo khí cá nhân: Được biết thêm đến là các sản phẩm được phép phát hiện nhanh các mẫu khí xác minh như: CO, CO2, khí gas,... Đặc biệt máy đo sẽ tiến hành trang bị chuông cảnh báo để người dùng có những biện pháp xử lý kịp thời nếu như nồng độ vượt quá mức được phép. Dàn máy dạng này thường được dùng tại nhàm trong những hầm mỏ,...

thiết bị đo chuyên nghiệp: được trang hoàng quá nhiều đặc tính đo cho phép người sử dụng nắm được nồng độ khí thải với độ chính xác cao và thường được sử dụng tại những nhà máy sản xuất, xưởng chế biến, sản xuất để bảo đảm chất lượng môi trường thao tác.

Theo ứng dụng
dựa vào ứng dụng đo của máy đo khí mà người ta phân loại thành: máy đo khí đơn, máy đo đa khí. Mỗi dòng có các đặc điểm riêng, mặc dù thế đều cung ứng nhu cầu nắm bắt được lượng khí tại môi trường khẳng định để có thể có những phương án ứng phó phù hợp, kịp thời.

Máy đo khí đơn: Thường có cấu tạo đơn thuần với đầu dò linh hoạt. Máy có điểm nổi bật chính là được phép bạn phát hiện sự tồn tại của 1 khí xác định trong môi trường, chẳng hạn như khí Amoniac (NH3), Cacbondioxit (CO2),... Hoặc phát hiện sự rò rỉ của khí Gas. Máy thường sẽ có giá thành rẻ, dùng pin và hoạt động bền bỉ. Một số loại được trang bị lưu ý âm lượng khi số lượng khí vượt quá mức cho phép.

Máy đo đa khí: Với chức năng phát hiện và đo các loại khí xác định trong cùng một lần đo với một máy đo. Máy hoạt động giải trí nhanh gọn lẹ, thông thường được phối kết hợp các chất khí tác hại thường sẽ có trong cùng một môi trường để người sử dụng kiểm soát dễ hơn. Máy thường được thiết lập màn hình LCD hiển thị dạng con số để người sử dụng có thể dữ thế chủ động theo dõi, đọc kết quả đo dễ dàng nhất.

Xem thêm bài viết về Máy phân tích khí thải.

Gợi ý một số máy đo khí thải được lựa chọn nhiều hiện nay
Bút phát hiện khí Gas X10
trước tiên, sản phẩm chúng tôi muốn mách bảo đến bạn chính là bút phát hiện khí Gas X10, đó là thiết bị đo khí mới nhất, tiên tiến được dùng quá nhiều trong những xí nghiệp sản xuất gas,... Để giúp người dùng có thể nhanh gọn phát hiện sự rò rỉ của khí này, nhằm mục đích an toàn tính mạng.

Máy đo đó được thiết lập sẵn âm thanh mảnh báo, ngay khi số lượng khí vượt lên trước quá mức được phép, máy nhanh gọn lẹ chú ý để bạn có thể giải quyết và khắc phục nhanh gọn nhất.

Máy phát hiện khí độc CO SPD200
tiếp đến, một máy đo khí chuyên nghiệp được chúng tôi lựa chọn giới thiệu đến bạn đó chính là máy phát hiện khí độc CO SPD200. Đây chính là thiết bị đo chuyên dùng làm cho chúng ta có để nắm được giới hạn mức độ của khí CO có trong môi trường, đảm bảo cho chuyện cũng như cuộc sống.

SPD200 cấu tạo dạng cầm tay với sức báo hiệu rò rỉ nhanh gọn lẹ, đầu dò khí nhạy bén cho kết quả đo với độ chính xác cao. Máy còn được lắp đặt màn hình hiển thị LCD hiển thị nhanh nồng độ khí CO trong môi trường.

Máy phát hiện khí Amoniac Senko SGT-NH3
tiếp đến, một thiết bị có chất lượng tốt, được dùng quá nhiều hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là máy phát hiện khí Amoniac Senko SGT-NH3. Đây là một trong dụng cụ đo cầm tay có tính nhạy cao được lựa chọn trong những hầm mỏ, xưởng sản xuất.

Senko SGT-NH3 với cấu tạo vỏ vật liệu nhựa bảo đảm chất lượng vận hành cũng như tuổi thọ, có hạn hỏng hóc do rơi đổ vỡ và va đập.
 

Đối tác

Top