Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
Liên hệ mua hàng - Hỗ trợ, tư vấn 24/7: 0909 588 116 gặp Ms.Hiền (Có Zalo)
Máy lạnh âm trần Daikin - Dòng máy lạnh có thiết kế nhỏ gọn, hình vuông, mặt nạ vuông, cấu tạo hiện đại của công nghệ Nhật Bản. Toàn bộ dàn lạnh được nằm sâu trong trần, chỉ có mặt nạ phía trước của dàn lạnh nằm áp sát và nổi trên bề mặt trần góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian lắp đặt.
Máy lạnh âm trần Daikin làm lạnh nhanh và sâu, độ bền được đánh giá cao, tiết kiệm điện vượt trội, hơi lạnh đồng đều phân bổ mọi ngóc ngách, nhiều tính năng ưu việt, dễ dàng trong bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và thiết kế nội thất, có thể lắp cả trong không gian trần thấp.
**Lắp trước hoặc sau khi đóng trần nhà đều được, nhưng phải chừa lỗ đúng kích thước của máy để lắp vừa.
Giá tham khảo (Đã có VAT - Chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt) cho số lượng 01 bộ ở link này: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin, gọi trực tiếp tồng đài:
(028) 22 155 026 để nhận giá tốt nhất khi mua số lượng nhiều, hoặc gửi thông tin cần báo giá qua Zalo
Đội ngũ có mặt khắp các quận trong TPHCM và các tỉnh lân cận. Hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để có giá tốt nhất. Một đội ngũ có tâm, kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm lâu năm sẽ mang đến cho bạn sự an toàn, thoải mái và hài lòng về sau. Những chiếc máy lạnh sẽ ngăn nắp, sạch đẹp và hoạt động bền bỉ.
►Cập nhật thường xuyên tại Website: maylanhanhsao.com/
 

Đối tác

Top