Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
Máy lạnh âm trần (cassette) Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V 1 chiều 3 ngựa (24.000Btu) - Inverter Tiết kiệm điện gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh model mới nhất được thiết kế đẹp cùng các chức năng tiện ích và tính năng hiện đại, hoạt động êm, tiết kiệm kiệm. Dòng máy lạnh này thích hợp lắp đặt cho các công trình có diện tích rộng, trần có la phông như: nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị, đại sảnh khách hàng, ngân hàng, trường học, chung cư, quán ăn, phòng khách, ...
GIÁ BÁN: 34.600.000Đ (Đã bao gồm 10% VAT)
LH MUA HÀNG + TƯ VẤN + BÁO GIÁ: 0909 588 116 MS HIỀN
Các tính năng chính của máy lạnh âm trần Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V
– Làm lạnh 1 chiều, hút ẩm
– Sử dụng công nghệ điều khiển máy nén Inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm
– Mặt nạ dàn lạnh thiết kế đẹp, đa hướng thổi
– Điều khiển bằng Remode hoặc bằng bảng điều khiển gắn tường
– Chức năng hẹn giờ tắt/mở
– Chức năng lọc không khí, kháng khuẩn, khử mùi
– Sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất R32
– Thiết kế kết cấu dễ lắp đặt và bảo trì
– Dàn nóng được thiết kế với máy nén vận hành êm, dàn trao đổi nhiệt có khả năng chống ăn mòn cao.
– Máy lạnh âm trần Daikin FCF71CVM được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

- Chúng tôi cung cấp và lắp đặt máy lạnh âm trần cho các công trình đã hoàn thành hoặc đang xây dựng với giá tốt cùng chế độ chăm sóc và đảm bảo theo đúng quy định của nhà sản xuất.
- Các máy lạnh của dòng này được sản xuất tại Thái Lan và sử dụng công nghệ của Nhật Bản. Đây là dòng có khả năng tiết kiệm điện cho ngôi nhà của bạn. Công nghệ Inverter (còn gọi là công nghệ biến tần) là công nghệ tiên tiến hàng đầu nhất hiện nay. Công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Inverter dựa vào chủ yếu các board mạch tiên tiến và hiện nay nó hoàn toàn thuộc về Nhật Bản. Nguyên tắc căn bản của công nghệ Inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động tùy theo thiết kế của board mạch bên trong. Khi bạn chọn mức nhiệt độ mình muốn, máy lạnh sẽ chạy hết công suất để đến nhiệt độ đó, sau đó máy sẽ tự động giảm công suất, từ đó mà tiết kiệm điện năng. Công nghệ Inverter sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn khi thiết bị hoạt động, tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên tĩnh nhất ngay cả khi bạn ngủ.. Bên cạnh đó, bạn còn tiết kiệm được một khoảng tiền điện kha khá hàng tháng. Dòng Inverter phù hợp với những phòng kín, ít ra vào sẽ tiết kiệm điện năng tối đa cho bạn.


⦁ Email gửi báo giá chi tiết:
maylanhanhsao@gmail.com
⦁ Website chính thức: maylanhanhsao.com
 

Đối tác

Top