Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

NgocHLV

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/5/19
Bài viết
475
Thích
0
Điểm
16
#1
Tranh cử chức quán quân cùng 6 thương hiệu máy lạnh âm trần giá tốt có tiếng



6 máy lạnh âm trần – ai là người dẫn đầu thị trường với nền công nghệ mới nhất ?



Bạn có thể cho phép bản thân “trôi” vào một thế giới khác với những cuốn sách thú vị. Sách đưa chúng ta đến nơi mà chúng ta chưa từng đến, nơi đầy sự phiêu lưu và lãng mạn hơn cuộc sống hiện tại.



Cho dù là bạn đọc tiểu thuyết lịch sử hoặc tiểu thuyết lãng mạn, đắm chìm vào một thế giới khác sẽ giúp bạn thư giãn tâm trí nhưng đó là ngồi trong một không gian mát mẻ bạn sẽ được tận hưởng cái cảm giác thoải mái thoáng đảng như vậy, nhưng nếu đọc sách, làm việc trong một môi trường nóng bức , không khí không có sự tươi mới mát mẻ ắt hẳn bạn cũng đủ hiểu nó như thế nào rồi.



Để có một không gian thoải mái tuyệt đối dù là ngày làm việc hay ngày nghỉ, tốt nhất là nên lắp hẳn một chiếc máy lạnh , ắt sẽ không làm bạn thất vọng.



Đã đến đây chắc chắn bạn đang muốn tìm một thương hiệu máy lạnh âm trần có tiếng nhưng chất lượng phải đảm bảo đúng không ?



Nếu có ý nghĩ đúng như trên thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy :)

Sau đây mời bạn tham khảo các hãng máy lạnh âm trần có giá tốt , chất lượng cao phù hợp cho mọi không gian.





  • Thương hiệu máy lạnh âm trần giá tốt Mitsubishi : Dòng máy lạnh âm trần Mitsubishi có mức giá tốt và rẻ hơn so với Daikin và chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Mặt nạ thổi gió của dòng máy lạnh âm trần Mitsubishi cũng vuông đồng nhất với kích cỡ 950*950mm với 4 hướng thổi gió. Dòng máy lạnh âm trần Mitsubishi rất dễ lắp đặt, bảo trì khi có hỏng hóc xảy ra.


Giá tham khảo cho máy lạnh âm trần mitsubishi – may lanh am tran mitsubishi : maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-mitsubishi-heavy/



ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ GỌI TRỰC TIẾP ĐẾN

Phòng báo giá : 028 6250 2616

Hoặc kỹ thuật : 0909 787 022



  • Thương hiệu máy lạnh âm trần giá tốt LG: Dòng máy lạnh âm trần LG sử dụng công nghệ Hàn Quốc và sản xuất tại Thái Lan. Thiết kế hài hòa, tinh tế và rất nhẹ nhàng, đây là điều mà người tiêu dùng đánh giá cao ở máy lạnh âm trần LG. Dòng máy lạnh âm trần LG chỉ có dòng Inverter, giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của không gian. Lắp đặt nhanh, dễ dàng và sử dụng thuận tiện nhờ các thiết bị điều khiển từ xa.


Giá tham khảo cho máy lạnh âm trần lg – may lanh am tran lg : maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/



  • Thương hiệu máy lạnh âm trần giá tốt Panasonic : Dòng máy lạnh âm trần Panasonic làm lạnh không khô và làm lạnh nhanh. Do được tích hợp công nghệ mới nên máy lạnh âm trần Panasonic chạy rất êm ái và có độ ồn thấp khi khởi động cũng như trong suốt thời gian sử dụng. Dòng máy lạnh âm trần Panasonic có độ bền cao, nên tuổi thọ trung bình cũng khá cao.
Giá tham khảo cho máy lạnh âm trần panasonic – may lanh am tran panasonic : maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-panasonic/



https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...u-cao-cap-chung-cu-cao-cap-villa-nha-pho.html



  • Thương hiệu máy lạnh âm trần giá tốt Daikin : máy lạnh âm trần Daikin thì chỉ cần 3 phút là không gian của bạn đã ngập tràn trong sự mát mẻ. Hướng thổi 360o giúp lưu lượng gió được phân bố toàn diện hơn mọi ngóc ngách khiến cho không khí được đều hơn mà không bị ứ đọng tại một chỗ. Thiết kế của máy lạnh âm trần Daikin là một sự pha trộn hoàn hảo: một chút sự tinh tế kiểu Hàn Quốc như LG, thêm một phần sắc sảo, nghiêm nghị của Toshiba, kế đến là một chút già dặn như Gree… tất cả đã tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và tuyệt vời máy lạnh âm trần Daikin này.
Giá tham khảo cho máy lạnh âm trần daikin – may lanh am tran daikin : maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/



Tin tham khảo :

>> 5 máy lạnh âm trần bán chạy nhất thời gian vừa qua với giá cực tốt

>> Có nên sử dụng máy lạnh âm trần không?



ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ GỌI TRỰC TIẾP ĐẾN

Phòng báo giá : 028 6250 2616

Hoặc kỹ thuật : 0909 787 022



  • Thương hiệu máy lạnh âm trần giá tốt Gree : Do máy lạnh âm trần Gree tận dụng được những ưu thế về giá nguyên liệu rẻ, nhân công rẻ nên mức giá thành của máy lạnh âm trần Gree rất phải chăng. Lọc không khí an toàn với 8 lớp lọc, không lo bụi bẩn, vu khuẩn, nấm mốc và các tạp chất. Dòng máy lạnh âm trần Gree với khả năng tỏa đều, làm lạnh sâu tương đối tốt.


Giá tham khảo cho máy lạnh âm trần gree – may lanh am tran gree : maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-am-tran-gree-gkh30.html



  • Thương hiệu máy lạnh âm trần giá tốt Midea : Dòng máy lạnh âm trần Midea thương hiệu có trụ sở ở miền Nam Trung Quốc nhưng là một công ty toàn cầu với hơn 200 quốc gia. Sử dụng nhân công Việt Nam khi đặt nhà máy tại Bến Cát Bình Dương. Mặt nạ máy lạnh âm trần Midea dễ lau chùi và có hướng thôi 360độ. Màn hình cảm ứng sang trọng, giao diện thân thiện. Chất lượng của máy lạnh âm trần Midea rất bền và được người tiêu dùng đánh giá cao.


Giá tham khảo cho máy lạnh âm trần midea – may lanh am tran midea : maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-am-tran-cassette-midea-mcd28cr.html



Tin tham khảo

>> 4 dòng sản phẩm máy lạnh âm trần 5.0hp có giá dưới 35.000.000đ bạn biết chưa ?

>> 4 máy lạnh âm trần giá rẻ cho cửa hàng tiện lợi






Còn nhiều điều về máy lạnh âm trần mà bạn có thể chưa biết. Hầu như máy lạnh bây giờ không thể thiếu trong không gian từ nhà ở đến công ty , văn phòng , kể cả đến quán café , quán trà sữa … Bởi



Máy lạnh thường sẽ có chức năng lọc sạch bụi bẩn trong không khí, trả lại một không khí trong lành, mát mẻ đồng thời bảo vệ luôn cả sức khỏe cho bạn. Chính vì thế, sau khi sử dụng khoảng từ 3 – 6 tháng, bụi bẩn sẽ bám mảng khiến lượng gió mát không được thổi ra ngoài, luôn bị ứ đọng ở trong máy. Đó là lý do vì sao máy lạnh không lạnh dù bạn bật ở chế độ 16 độ. Bên cạnh đó, nó còn là nguyên nhân gia tăng tiền điện cho bạn nữa đấy.



Cách giải quyết: Vấn đề này thì bạn chỉ cần vệ sinh cho lưới lọc dàn lạnh là được. Dịch vụ vệ sinh cho dàn lạnh chỉ dao động trong khoảng từ 100.000đ – 150.000đ nếu bạn thuê ở bên ngoài, nếu không thì tự bạn cũng có thể vệ sinh cho máy lạnh nhà mình. Đừng ngại khi gọi trực tiếp để hỏi giá hay muốn được tư vấn nhé, thắc mắc cức việc gọi 028 6250 2616 để được giải đáp thắc mắc mà không bị tốn phí nhé.
 

Đính kèm

Đối tác

Top