Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
Thông tin về công ty: Điện Lạnh Ánh Sao
Tổng đài: (028) 22 155 026 - Hotline/Zalo: 0909 588 116 Ms.Hiền tư vấn, báo giá chính xác và nhanh chóng
Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin - Dòng máy sang trọng, mang màu sắc tinh tế, thanh lịch, đi cùng kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Loại dàn lạnh nối ống gió mỏng có thể được giấu bên trong trần nhà giúp không gian bên ngoài gọn gàng. Trên trần sẽ có một khe gió thổi và một khe gió hồi. Bạn cũng có thể yêu cầu đơn vị lắp đặt thiết kế cho mình miệng gió thổi phù hợp với nhu cầu và sở thích. Máy không chiếm dụng không gian phòng, do đó các chi tiết nội thất và đồ đạc được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.
**Tham khảo từng model tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

**Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FBA71BVMA/RZF71CV2V Inverter Gas R32
Giá tham khảo: 34.350.000đ (Đã có VAT. Chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt). Đặc biệt giá cực ưu đãi khi mua số lượng lớn. Giao hàng miễn phí khu vực TP. HCM
Với độ cao chỉ 245 mm việc lắp đặt khả thi ngay cả trong các tòa nhà có trần hẹp. Một trong những thiết kế gọn nhẹ nhất của ngành điện lạnh trong phạm vi áp suất tĩnh trung bình.
Công nghệ Inverter cho khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng vượt trội, làm lạnh nhanh và sâu, hơi lạnh tỏa ra mọi ngóc ngách, đảm bảo mọi người ở bất kỳ vị trí nào cũng được làm mát với chất lượng như nhau.
Sử dụng gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất hiện tại. Trong 3 loại gas làm lạnh phổ biến với máy lạnh dân dụng hiện tại là R22, R410A và R32 thì lựa chọn R32 là tốt nhất cho cả tiết kiệm năng lượng do hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn so với R22, R410A cũng như đặc biệt thân thiện với môi trường.



►Truy cập Website: maylanhanhsao.com/ để tham khảo các sản phẩm có tại công ty. Chúng tôi có một đội ngũ tư vấn chuyên môn, am hiểu nhiều, tận tình, kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, nhanh nhẹn và cẩn thận, an toàn tuyệt đối.
⦁ Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com
 

Đối tác

Top