Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
Thông tin liên hệ: Điện Lạnh Ánh Sao - Tel: (028) 22 155 026 Ms.Hiền
Hotline tư vấn, báo giá chi tiết và nhanh nhất:
0909 588 116 (Có Zalo)
**Tất cả sản phẩm Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin được phân phối tại Ánh Sao đều được nhập khẩu chính hãng mới 100% nguyên kiện.Bảo hành chính hãng lâu dài, hậu mãi. Dịch vụ lắp đặt máy lạnh tốt nhất, chất lượng nhất. Đảm bảo thi công lắp đặt máy lạnh diễn ra an toàn và chất lượng.
Bắt buộc lắp máy trước khi đóng trần nhà, người sử dụng sẽ gần như không biết máy được lắp ở đâu vì đặc trưng của các dòng máy lạnh giấu trần vận hành cực kỳ êm ái. Dàn lạnh có thể lắp bên trong hoặc bên ngoài trần nhà đều được theo yêu cầu của khách hàng. Máy không chiếm dụng không gian phòng, do đó các chi tiết nội thất và đồ đạc trong phòng vẫn sẽ được giữ nguyên mà vẫn được làm mát như thường.
Thích hợp lắp đặt cho những không gian vừa và rộng, những nơi có trần cao như: nhà hàng, biệt thự, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, khách sạn, ngân hàng, ... Dàn lạnh nhỏ gọn, đa dạng mẫu mã, công suất lạnh tứ 1HP (ngựa) đến 20HP (ngựa) và nguồn điện 1 pha & 3 pha, riêng với các dòng máy lạnh công suất lớn còn phục vụ cho cả ngành công nghiệp như nhà máy, nhà xưởng, phòng thí nghiệm, xí nghiệp, ... làm mát cho cả người và máy móc hoạt động tại không gian rộng lớn.
**Tham khảo giá bán lẻ đã có VAT của Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin tại link: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin
Như chúng ta biết máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin là thương hiệu được săn đón nhiều nhất bởi tính năng siêu ưu việt và công nghệ hiện đại, tiên tiến.
Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Thiết kế gọn nhẹ giúp vận chuyển và lắp đặt dễ dàng, vận hành êm ái, hoạt động ổn định. Là sản phẩm sang trọng, có tính thẩm mỹ cao, là ưu tiên hàng đầu và là sự lựa chọn của các nhà đầu tư, các nhà thầu.
 

Đối tác

Top