Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
Công Ty Ánh Sao chuyên nhập Máy lạnh Multi Daikin chính hãng mới 100% tại kho nên khách hàng yên tâm cả về chất lượng và giá cả. Liên hệ mua hàng: 0909 588 116 Ms,Hiền (Có Zalo) báo giá lắp đặt trọn gói - Tư vấn, khảo sát, hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 400 608 Mr.Việt HOẶC yêu cầu báo giá qua email: maylanhanhsao@gmail.com
MÁY LẠNH SUPER MULTI NX DAIKIN
Máy Lạnh Multi Daikin chỉ cần một dàn nóng để duy trì sự thoải mái tối đa cho 5 phòng.
Máy lạnh Multi Daikin là một giải pháp điều hòa thông minh chỉ với 1 dàn nóng duy nhất kết hợp từ 2 - 5 dàn lạnh khác nhau, dành cho những căn nhà có nhiều phòng. Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Dòng máy lạnh Multi với ưu điểm lớn nhất chính là tiết kiệm không gian dàn nóng của máy lạnh chung cư. Đây là dòng chuyên được sử dụng cho các chung cư tại các thành phố lớn, đặc biệt là các căn hộ chung cư có ban công chật chội, nhỏ hẹp.
**Dàn lạnh Multi Daikin đa dạng: Treo tường; Âm trần cassette; Giấu trần nối ống gió. Có thể kết hợp nhiều dàn lạnh với kiểu dáng khác nhau hoặc giống nhau.






Hệ thống máy lạnh Multi rất thông minh và có thể chạy xen kẽ để công suất đạt tối đa nhất, vào buổi đêm mọi người đi ngủ do không sử dụng điều hòa phòng khách nên dàn nóng tập trung công suất làm mát tại các phòng ngủ, khiến máy chạy lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại, khi mọi người tập trung ở phòng khách dàn nóng sẽ tập trung công suất vào phòng khách để làm mát phòng này nhanh và sâu hơn. Nhờ sở hữu công nghệ lạnh không đồng thời này máy lạnh Multi có thể tiết kiệm 30% điện năng,
Những ban công, bức tường ngoàn căn hộ nơi đáng lẽ phải gánh 3, 4, 5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất một dàn nóng. Điều này khiến ban công, bức tường nhà bạn nhẹ đi và cũng bớt ồn hơn hẳn, Trả lại ban công thoáng mát, mỹ quan đẹp hơn giúp bạn lấy lại không gian ban công, để hóng mát, trồng cây, nuôi thú cưng, phơi đồ, thư giãn...bất cứ lúc nào Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng máy lạnh Multi 1 mẹ nhiều con.

Bảng báo giá tham khảo (Đã bao gồm VAT): https://maylanhanhsao.com/san-pham/he-thong-multi
⦁ Liên hệ trực tiếp Hotline để nhận giá tốt nhất:
0909 588 116 Ms.Hiền
⦁ Truy cập web công ty: maylanhanhsao.com để xem thêm nhiều sản phẩm.
 

Đối tác

Top