Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh Máy lạnh Multi Daikin bán giá tốt nhất, chất lượng nhất tại miền nam

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
ĐƠN VỊ UY TÍN NHẤT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO - WWW.MAYLANHANHSAO.COM
HOTLINE:
0909 588 116 Ms Hiền - 0909 400 608 Mr Việt (Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn và tư vấn tận tình nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp)
SUPER MULTI NX - MÁY LẠNH MULTI DAIKIN - GIẢI PHÁP 1 DÀN NÓNG DUY NHẤT
Đây là hệ thống điều hòa không khí "1 mẹ nhiều con" cho phép kết nối 1 dàn nóng với tối đa 5 dàn lạnh khác nhau (gồm: treo tường, âm trần cassette, giấu trần). Với thiết kế 1 dàn nóng nhỏ gọn giúp bạn tận dụng không gian sẵn có như ban công, ngoài ra với 1 dàn nóng duy nhất giúp tiết kiệm được diện tích lắp đặt dàn nóng. Mang lại sự thoải mái tối đa cho gia đình bạn cả trong nhà cũng như ngoài sân. Bố trí dàn lạnh có thể ở phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, ... có thể được điều khiển độc lập phù hợp với từng không gian.
Đặc điểm của máy lạnh Multi Daikin
– Công nghệ thông minh
– Tạo nên 1 môi trường không khí lý tưởng, thân thiện môi trường
– Việc lắp đặt linh hoạt cho nội thất và ngoại thất
– Điều khiển độc lập cho từng không gian

Những tính năng nổi bật của máy lạnh Multi Daikin
Tiết kiệm năng lượng vượt trội và hoạt động êm ái
– Tiết kiệm năng lượng tối đa: Máy nén Swing chuyển động quay êm ái làm giảm ma sát và dao động. Nó cũng ngăn chặn sự rò rỉ gas lạnh trong quá trình nén.
– Nhờ công nghệ kiết kiệm năng lượng Inverter với sự kết hợp của máy nén Swing, Động cơ từ trở và Điều khiển PAM, hãng Daikin đã đưa ra thị trường một sản phẩm có COP cao. Những sản phẩm có COP cao: 5MKS100LSG, 5MKM100RVMV
– Dàn lạnh mới nhất của máy lạnh Multi Daikin hoạt động êm ái rất quan trọng đến đời sống sinh hoạt gia đình, máy lạnh Multi Daikin cung cấp mức độ âm thanh yên tĩnh với 22dB thấp hơn các sản phẩm cùng loại khác.
Nội thất hài hòa
Với nhiều kiểu dáng dàn lạnh thời trang khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp và hài hòa với nội thất nhà của bạn.
Dàn lạnh treo tường: Mặt nạ phẳng thời trang phù hợp với nhiều không gian nội thất.
Dàn lạnh giấu trần nối ống gió: Phong cách khách sạn sang trọng ngay tại phòng khách nhà bạn.
Dàn lạnh âm trần cassette thổi đa hướng: Phù hợp với không gian rộng (Phòng khách và phòng ăn thông nhau)
Điều khiển từ xa thuận lợi
Hệ thống điều khiển đa dạng tiện lợi cho phép điều khiển độc lập cho từng phòng (nhiệt độ, lưu lượng gió, và thời gian vận hành)

Máy lạnh Multi Daikin là một trong những dòng máy lạnh chạy êm nhất hiện nay nhờ cải tiến về thiết kế như sử dụng nén dàn nóng, mô tơ và quạt đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn. Những model mới của Daikin sử dụng máy nén kiểu Swing giúp đạt hiệu suất tối ưu nhưng vẫn giảm thiểu độ ồn, thiết kế máy nén Swing mới làm giảm ma sát và độ rung, ngoài ra còn ngăn ngừa việc rò rỉ gas trong quá trình nén.
Dàn nóng mới nhất của Multi Daikin bền bỉ hơn
Ngoài ra cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn đặc biệt, do vậy khả năng chống ăn mòn do mưa axit và muối gấp 5 đến 6 lần so với dàn nóng thông thường. Ngoài ra dàn nóng còn được lắp một tấm thép không gỉ dưới đáy để tăng cường độ bền.
►Model tiêu biểu:
3MKS50ESG; 3MKM52RVMV; 3MKS71ESG; 4MKM68RVMV; 4MKS80ESG; 4MKM80RVMV; 5MKS100LSG; 5MKM100RVMV

Liên hệ Email báo giá theo số lượng + giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

maylanhanhsao@gmail.com
 

Đối tác

Top