Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh Máy lạnh Multi Daikin Inverter - Sản phẩm chính hãng giá sỉ

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
ĐƠN VỊ UY TÍN TẠI TP. HCM
Chuyên cung cấp & lắp đặt máy lạnh Multi Daikin chuyên nghiệp, giá rẻ
Hotline/Zalo: 0909 588 116 Ms.Hiền
MÁY LẠNH MULTI NX R32 - Giải pháp điều hòa không khí khắp nhà chỉ với duy nhất một dàn nóng. Với cấu trúc 1 dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh, chính vì thế, có thể sử dụng thích hợp cho các căn hộ chung cư nhiều phòng, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4 - 5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn, tăng tính thẩm mỹ cao, hoặc ban công sẽ dùng cho việc khác như phơi đồ, trồng cây,... Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng máy lạnh Multi so với dòng máy lạnh đơn 1 mẹ 1 con (1 dàn nóng và 1 dàn lạnh).
Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy lạnh Multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Tiết kiệm không gian
Được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của bạn để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất.
Tiết kiệm năng lượng
Chi phí vận hành giảm do điều hòa không khí trong các phòng có thể được sử dụng một cách độc lập.
Nội thất hài hòa
Với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp và hài hòa với nội thất nhà của bạn.
Chế độ thoải mái
Mỗi dàn lạnh có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt ở nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.
Dàn lạnh Multi đa dạng
- Loại treo tường: Mặt nạ phẳng mang phong cách riêng tạo nên sự hài hòa với các thiết kế tinh tế cho phòng diện tích rộng.
- Loại âm trần cassette: Thiết kế nhỏ gọn linh hoạt phù hợp với không gian thương mại.
- Loại giấu trần nối ống gió: Kiểu dáng mỏng và nhỏ gọn, thích hợp cho lắp đặt ở trần hẹp với chiều sâu chỉ cần 240 mm.

Dàn nóng Multi
Dàn nóng nhỏ gọn hoạt động êm ái giảm bớt cản trở cho không gian bên ngoài làm tăng tính tiện nghi và tạo vẻ mỹ quan và sự yên tĩnh cho khu vực xung quanh.

Thông tin giá cả mời Quý khách hàng tham khảo tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/he-thong-multi
*Lưu ý: Giá đã bao gồm VAT 10%. Chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt. Đặc biệt giá cức ưu đãi cho đơn hàng số lượng lớn. Gửi mọi thông cần cần báo giá qua Email: maylanhanhsao@gmail.com
 

Đối tác

Top