Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
ĐƠN VỊ THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁY LẠNH MULTI DAIKIN UY TÍN NHẤT TP.HCM
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí
Tổng đài:
(028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608
⦁ Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, tư vấn lắp đặt các sản phẩm máy lạnh chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn tới khách hàng để có những sản phẩm phù hợp với giá tiền và mang lại hiệu quả cao nhất.
⦁ Miễn phí vận chuyển HCM. Giao hàng toàn quốc.
Máy lạnh Multi Daikin (Super Multi NX) giúp nâng cao hiệu suất của hệ thống máy lạnh cho nhiều phòng bằng cách kết nối 5 dàn lạnh với 1 dàn nóng. Sản phẩm nhiều tính năng vượt trội, hệ thống cải tiến gọn nhẹ và vận hành êm ái, chế độ bảo hành chu đáo. Với duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn, hệ thống giúp tận dụng tối đa khoảng không gian sẵn có tại nơi lắp đặt. Các dàn lạnh được bố trí khắp nơi trong nhà như treo tường, âm trần, giấu trần.

Các chủ thầu, nhà đầu tư đã chọn lựa dòng Máy lạnh Multi Daikin để lắp đặt cho các căn hộ chung cư, nhà phố. Sản phẩm là sự lựa chọn, là giải pháp tốt nhất, hoàn hảo nhất. Hệ thống máy lạnh Multi hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách một cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn. Ngoài ra cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn đặc biệt, do vậy khả năng chống ăn mòn do mưa axit và muối gấp 5 đến 6 lần so với dàn nóng thông thường. Ngoài ra dàn nóng còn được lắp một tấm thép không gỉ dưới đáy để tăng cường độ bền.
⇒Click vào từng model để xem chi tiết sản phẩm nhé: https://maylanhanhsao.com/san-pham/he-thong-multi

Nếu có nhu cầu tham khảo thêm nhiều sản phẩm máy lạnh khác hoặc dịch vụ lắp đặt của chúng tôi, vui lòng truy cập Website: www.maylanhanhsao.com
Chúng tôi cùng đội ngũ nhân viên am hiểu nhiều, tay nghề cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khẳng định có khả năng thực hiện được tất cả các công trình lớn nhỏ "chất lượng" "thẩm mỹ" nhất cho khách hàng.
 

Đối tác

Top