Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
TỔNG ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI VÀ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TREO TƯỜNG CASPER GIÁ RẺ
Toàn bộ sản phẩm Máy lạnh treo tường Casper phân phối tại thị trường Việt Nam được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Từng sản phẩm được kiểm soát theo quy chuẩn chặt chẽ của hãng và đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Từ những đặc tính khác biệt của từng vùng lãnh thổ, các sản phẩm mang thương hiệu Casper đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và phát triển dựa trên điều kiện về chất lượng môi trường sống, thị hiếu giải trí nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Casper Việt Nam đã và đang cung ứng sản phẩm và dịch vụ nhanh nhất, tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất cho tất cả người tiêu dùng Việt.
Về chất lượng
Sản phẩm được tích hợp các chức năng mới như iFeel và IClean - đây là 2 chức năng mà rất ít các dòng điều hòa hiện nay có được. Các linh kiện được lắp đặt chắc chắn vậy nên khi hoạt động, điều hòa Casper gần như không gây ra tiếng ồn. Đây là một điểm cộng rất lớn, khắc phục được điều mà rất nhiều dòng điều hòa khác đang gặp phải.
Về độ bền
Nhờ dàn tản nhiệt được mạ vàng mà máy lạnh Casper nhìn chung hoạt động ổn định và bền bỉ ít gặp phải lỗi hay hỏng hóc nghiêm trọng.
Tiết kiệm điện
Casper sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, ngoài ra với việc sử dụng gas R32 / R410A cũng là một thành phần giúp tăng công suất máy giúp cho điều hòa có khả năng tiết kiệm điện đáng kể.
An toàn với sức khỏe người dùng
Nhờ sở hữu công nghệ lọc tiên tiến Anti-Formaldehyde và cơ chế ion hóa mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Giá thành sản phẩm
Nếu so sánh với những dòng máy lạnh khác bạn sẽ dễ dàng nhận thấy máy lạnh Casper có mức giá tương đối rẻ. Thông thường từ 5 - 7 triệu là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc máy lạnh của thương hiệu này với đầy đủ các tính năng cần thiết. Một số dòng cao cấp hơn sẽ có giá từ 10 - 17 triệu.
Chế độ bảo hành
Máy lạnh Casper có chế độ bảo hành 3 năm dành cho máy và 5 năm dành cho dàn nóng của máy. Đặc biệt Casper còn có thêm chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng với những lỗi từ nhà sản xuất. Điều này rất ít hãng máy lạnh có thể làm được.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-casper
-------------------------------------
⦁ Website:
maylanhanhsao.com/
⦁ E-mail: maylanhanhsao@gmail.com
⦁ Hotline:
(028) 22 155 026 / 0909 588 116 / 0909 400 608
⦁ Địa chỉ: 702/59A Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM
 

Đối tác

Top