Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
Daikin – Là một tập đoàn lớn hàng đầu tại NHẬT BẢN trong thị trường điều hòa - máy lạnh. Tập đoàn Daikin luôn tập trung phát triển dòng máy điều hòa, hãng luôn trang bị cho máy những bản thiết kế tốt nhất với kiểu dáng sang trọng và trang nhã, hiện đại phù hợp với đa số các kiến trúc nhà phổ biến cũng như nội thất. Daikin luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường và các sản phẩm của Daikin luôn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.
Tư vấn - Báo giá - Khảo sát MIỄN PHÍ
(028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608
MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN - CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN CHO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG HOÀN HẢO
Những chiếc máy lạnh chất lượng cao và chú trọng đặc biệt đến từng chi tiết từ phát triển đến sản xuất để mang đến tiện ích ưu việt cho người tiêu dùng toàn cầu. Với một đất nước đa dạng khí hậu như Việt Nam, Daikin đã, đang và sẽ phát triển các công nghệ tối ưu để mang đến sự tiện nghi tối đa cho người Việt ở bất cứ thời điểm nào trong năm.
* Ưu điểm của Máy lạnh treo tường:
- Máy lạnh treo tường cho phép lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.
- Rất tiện lợi cho các không gian nhỏ hẹp và các hộ gia đình.
- Có nhiều kiểu loại dàn lạnh cho phép người sử dụng có thể chọn loại thích hợp nhất cho công trình cũng như ý thích cá nhân.
- Do chỉ có 2 cụm nên việc lắp đặt tương đối dễ dàng.
- Giá thành rẻ.
- Dễ dàng sử dụng, bảo dưỡng và sửa chữa.
Máy lạnh treo tường Daikin có tính năng duy trì không khí trong phòng ổn định về nhiệt độ, độ ẩm và làm sạch không khí, lọc bụi và thay đổi thành phần cũng như áp suất không khí để tạo ra môi trường mát mẻ, thoải mái nhất cho người dùng. Sản phẩm được thiết kế treo trên tường nhà nhằm tiết kiệm diện tích sử dụng đồng thời thuận tiện cho việc lưu thông không khí và điều hòa luồng gió mát cho cả căn phòng.

Đặc trưng của dòng sản phẩm máy lạnh Inverter Daikin 2020 và 2021 là thiết kế mặt nạ Coanda, trang nhã mang lại vẻ thanh lịch và hiện đại dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất đồng thời cũng giúp luồng gió có thể thổi xa tới 9m. Dòng sản phẩm này được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất gas R32, với hiệu suất cao hơn nhiều lần so với gas R410A và R22. Dòng máy được tích hợp phin lọc xúc tác quang Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn giúp cuộc sống của bạn trong lành hơn. Những tính năng khác như mắt thần thông minh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, độ ồn khi hoạt động thấp khiến bạn luôn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng, dàn tản nhiệt chống ăn mòn vẫn có mặt đầy đủ trên dòng máy lạnh mới này.
∎ Đội ngũ nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, am hiểu nhiều, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận, nhanh nhẹn.

Tham khảo giá mới năm 2021 TẠI ĐÂY: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-daikin
* Lưu ý: Giá chưa bao gồm vật tư và nhân công lắp đặt. Liên hệ trực tiếp Hotline để nhận giá ưu đãi nhất khi đặt mua số lượng lớn HOẶC email: maylanhanhsao@gmail.com

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG NHẤT - DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN NHẤT
 

Đối tác

Top