Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
Điện Lạnh Ánh Sao cam kết mọi sản phẩm máy lạnh được nhập khẩu chính hãng mới 100% nguyên đai nguyên kiện. Bán giá sỉ lẻ tốt nhất (Đã có VAT). Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín tại TP. HCM và các tỉnh lân cận. Đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn. Liên hệ Hotline: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo) - (028) 22 155 026 (SĐT bàn), chúng tôi nhận tư vấn, báo giá tận tình và chi tiết, đưa ra phương án tốt nhất và tiết kiệm chi phí.
Máy lạnh treo tường Panasonic với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo, sang trọng, hiện đại. Hơn nữa, với thiết kế cánh đảo gió linh hoạt, máy lạnh sẽ giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh chóng, đồng đều và hiệu quả.
Dòng máy đa dạng công suất làm mát từ 1.0HP (9000Btu/h) đến 2.5HP (21000Btu/h), người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với diện tích không gian cần làm mát. Bảo hành chính hãng 1 năm toàn thiết bị.

Bên cạnh đó, dòng máy này được trang bị nhiều tính năng thông minh mang đến nhiều sự tiện lợi khi sử dụng như: Cánh đảo gió Aerowings; Công nghệ làm lạnh nhanh P-TECh Inverter; Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng; Hệ thống lọc không khí NanoeTM; Dàn tản nhiệt xanh; ... người dùng có thể thoải mái và dễ dàng sử dụng sản phẩm hơn.
Điều đặc biệt có ở máy lạnh treo tường Panasonic là công nghệ Nanoe-G bảo vệ sức khỏe người dùng, có chức năng kháng khuẩn tuyệt vời. Hơn thế nữa, với hơn 3 tỷ phân tử nano siêu nhỏ, sản phẩm còn có khả năng hút sạch cũng như loại bỏ mùi hôi, hạt bụi siêu nhỏ, vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút và nấm mốc đảm bảo không gian sống trong lành. Vì thế, các gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

*Tham khảo chi tiết giá và thông số của từng model: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-panasonic
Máy lạnh treo tường Panasonic được nhập khẩu chính hãng, được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia. Gas lạnh R32 mới nhất, được nhận xét là vô cùng thân thiện với môi trường. Ngoài ra, khí gas này còn có ưu điểm là không gây tiêu tốn quá nhiều năng lượng cũng như an toàn cho sức khỏe người dùng hơn.
 

Đối tác

Top