Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN - BÁN GIÁ GỐC
Liên hệ mua hàng: (028) 22 155 026 - 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo)
Máy lạnh tủ đứng Daikin là dạng máy lạnh thiết kế dạng tủ đặt sàn. Một hình thức tiết kiệm không gian lý tưởng với phong cách và tính năng ưu việt. Đặc tính dễ lắp đặt giúp kiểu máy này phù hợp với văn phòng, cửa hàng thương mại, nhà hàng, phòng trưng bày, và thánh đường. Thiết kế tủ đứng sang trọng không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng lắp đặt và di chuyển, phù hợp mọi không gian nội thất.
Lưu lượng gió mạnh, thổi xa và làm mát đều không gian lớn. Công suất làm mát lớn phù hợp với những nơi đông người từ 3HP (ngựa) đến 6HP (ngựa)
Hiện nay một số dòng máy lạnh tủ đứng hiện đại đã tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện nhằm tối ưu chi phí vận hành hệ thống lạnh nhất cho quý khách, đồng thời luồng gió đã được nâng cấp hệ thống quạt nhằm thổi rộng ra xa và hơi lạnh đều khắp phòng, tính năng tự khởi động lại ngẫu nhiên khi nguồn điện gián đoạn - nhằm tránh quá tải nguồn điện và tiện cho điều khiển nhiều hệ thống, tính năng lập lịch hoạt động tự động hàng tuần...

Máy lạnh tủ đứng Daikin dễ lắp đặt và bảo dưỡng, vận hành êm ái, thiết kế trang nhã, sang trọng. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng ưu việt mang lại cho khách hàng một sản phẩm tốt hơn bao giờ hết.
– Chế độ làm lạnh nhanh
– Thiết kế thanh mảnh, bề mặt sáng bóng dễ lau chùi
– Luồng gió cực mạnh có thể thổi xa đến 25m
– Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Tham khảo thêm tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-tu-dung/tu-dung-daikin
⦁ Cập nhật tin tức mỗi ngày tại trang Facebook: Điện Lạnh Ánh Sao
⦁ Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com
 

Đối tác

Top