Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

cnc thành long

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/1/19
Bài viết
277
Thích
0
Điểm
16
#1
Cùng với sự tiên tiến của ngành công nghiệp thì máy khắc laser 4060 sản xuất ra một loại máy hiện đại nhằm giúp ích cho các hoạt động sản xuất CN trở nên thuận tiện, nhanh nhất là trong các ngành để khắc phi kim thì lại có 1 lợi máy riêng phục vụ lĩnh vực này là chuyên sử dụng để khắc các vật liệu phi kim như: sừng, gỗ, tre, nứa, pha lê, thủy tinh, pha lê, đá cảm thạch, da, MDF, cao su,… Và được ứng dụng chủ yếu để làm các món quà tặng nhỏ có ý nghĩa làm mô hình, khắc chân dung, phù hiệu, khắc bao bì, con dấu,… máy laser 4060 quả là 1 chiếc máy kì diệu, giúp ích cho hoạt động sản xuất con người.

Vì sao chọn sự dụng máy laser 6040

· Thứ nhất đây là một dòng máy khắc laser mini sử dụng công nghệ điều khiển kỹ thuật số DSP. Sử dụng cổng USB kết nối, hỗ trợ cắm nhanh để hoàn thành nhiệm vụ truyền dữ liệu, khi khắc không chiếm dung lượng của máy tính giúp cải thiện năng suất hiệu quả cho người dùng, màn hình LCD, thao tác thuận tiện.

· Thứ hai là nó sử dụng công nghệ điều khiển DSP tiên tiến nhất trên thế giới, tính năng cắt đường cong với tốc độ nhanh, liên tục để tối ưu hóa đường đi khi gia công một cách ngắn nhất, hiệu quả làm việc được nâng cao rất nhiều.

· Thứ ba là tương thích với các loại phần mềm xử lý như AutoCAD, CorelDRAW, tính năng xuất trực tiếp ảnh gốc. Phần mềm quản lý màu tiên tiến, hỗ trợ cho bất kì loại màu sắc nào, có thể khắc theo thứ tự như ý, có thể dễ dàng thực hiện toàn bộ hoặc một lần xuất file.

· Và cuối cùng, máy cắt laser mini sử dụng cổng kết nối USB và được trang bị với bộ nhớ trong với dung lượng lớn càng làm nâng cao tốc độ và hiệu quả làm việc.






Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY TNHH MTV CNC THÀNH LONG
- ĐC : Số 139 Chợ Đường Cái , Đình Dù , Văn Lâm , Hưng Yên.


ĐC 2 : Số 1E , Quốc lộ 1A , Khu phố 2 , P.Đông Hưng Thuận , Q12 , HCM

ĐC 3 : 25B/10 , Khu phố Đông Nhì , Lái Thiêu , Thuận An , Bình Dương

ĐC 4 : 259 Lê Văn Hiến , Phường Hòa Hải , Quận Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng

- SĐT: 0938 111 810 / 0964 915 719 Ms Trang
- Website :
http://cncthanhlong.com
- Email : linhkienphukiencncthanhlong@gmail.com
 

Đối tác

Top