Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Máy lọc không khí nào tốt nhất trên thị trường ?

Bigmom

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/4/19
Bài viết
22
Thích
0
Điểm
1
Website
lamsachkhongkhi.vn
#1
Nước ta ngày nay có không khí không trong lành đang ở mức báo động. Thủ đô, Sài Gòn và những khu đô thi lớn bụi bẩn và mật độ vi khuẩn trong bầu không khí cực cao. Đã lúc lúc người ta phải cảnh báo là Hà Nội nước ta ô nhiễm thứ 2 toàn cầu. Chính bởi vậy mà nhiều gia đình đang chọn lựa giải pháp là một chiếc máy làm sạch không khí. máy lọc không khí giúp môi trường sống thoáng hơn, sạch hơn và đặc trưng là diệt khuẩn giúp ngăn chặn các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

1. dòng may loc khong khi
hiện giờ thị trường may loc khong khi vô cùng loạn có các thương hiệu đến trong khoảng Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc đặc biệt là hàng Nhật Nội địa. Hàng Nội địa nhật luôn là sự chọn lựa tối ưu và bền trên thị trường. các thương hiệu nổi tiếng nhất là sharp, Panasonic, Hitachi..

máy làm sạch không khí có thể chia thành các chiếc khác nhau như cái to sử dụng cho cả phòng lớn lên tới 70m2 Hoặc loại nhỏ dùng cho một phòng tách biệt. hiện giờ ở thị trường Việt Nam thì đông đảo mua để sử dụng cho những phòng có diện tích từ 15 đến 30m2.

Ngoài hai cái trên, chúng ta còn biết đến mẫu may loc khong khi mini, là cái máy lọc không khí công suất nhỏ, thường cắm nguồn điện tử cổng USB của máy tính.

2. Giá may loc khi
máy làm sạch không khí trên thị trường hiện tại có giá trong khoảng vài triệu đến vài chục triệu đồng. Nhưng phần lớn người tiêu dùng đang chọn lựa các mẫu máy nội địa nhật có phí phổ thông từ 1,5 đến 4 triệu đồng tùy vào mẫu mã và năm sản xuất.

Để muốn biết được giá bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số 0967 788 783 để mua được dòng sản phẩm giá hợp lý nhất.

3. quy mô phòng cần lọc khí
đa số những mẫu máy lọc không khí trên thị trường Việt Nam đang được bán là dùng cho một phòng do vậy nó có các phân khúc cho các diện tích: 10 đến 20m2, 15 đến 30m2, 20 đến 30m2, 30 tới 45m2 và lớn hơn 50m2.

4. chiếc phòng
may lam sach khong khi sử dụng cho các phòng khác nhau Tuy nhiên vì thiết kế khá nhỏ gọn, cân nặng trong khoảng 5 tới 10 cân nên bạn có thể di chuyển quanh nhà một giải pháp tiện lợi nên chúng được dùng cho phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách,…

5. Thiết kế
hiện tại may loc khong khi đều có thiết kế thuận lợi cho việc lắp đặt, bảo dưỡng, vệ sinh cho máy. may loc khi số đông có thiết kế nhỏ gọn, giả dụ bạn lựa chọn hàng nhật bãi thì nên tới trực tiếp các doanh nghiệp bán để xem sản phẩm, vì toàn bộ đã qua sử dụng. Tiếp theo là phải nên tìm các đơn vị uy tín có các mẫu máy đo mật độ ô nhiễm để test máy.

6. tính năng
may lam sach khong khi ngoài chức năng lọc sạch bụi bẩn trong bầu không khí còn được trang bị thêm những tính năng diệt khuẩn khử mùi khác nhau. Vì dụ như sharp có công nghệ PLASMACLUSTER ION giúp Không những tạo nên không khí trong lành mà còn cân bằng ion có tác dụng phù hợp cho sức khỏe. liên tục như may loc khong khi Panasonic có công nghệ lọc và khử khuẩn NaNo giúp khử khuẩn mạnh hơn.
 

Đối tác

Top