Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Máy nén khí VAC có tốt không?

tantai1626

Thành viên cấp 1
Tham gia
10/1/19
Bài viết
57
Thích
0
Điểm
6
#1
Bên cạnh các dòng máy nén khí nổi tiếng như Puma, Hitachi… thì VAC cũng đang là cái tên được nhiều khách hàng nhắc đến hiện nay. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng máy nén khí VAC đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tại sao dòng sản phẩm này lại được yêu thích vậy nhé.
Những ưu điểm của máy nén khí VAC – lời giải đáp cho thắc mắc tại sao VAC lại được ưa chuộn
– Sản phẩm có chất lượng máy tốt, độ bền cao
Rất nhiều người có suy nghĩ, các sản phẩm từ Trung Quốc tuy nhiên đây là suy nghĩ không chính xác. Theo đó, các sản phẩm chính hãng của Trung Quốc đều có chất lượng tốt ngang với các sản phẩm đến từ các quốc gia khác, trong đó có máy nén khí VAC.
+ Sản phẩm bơm hơi VAC sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Trung Quốc. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tối tân nhất, theo các tiêu chuẩn chất lượng của Nhật, Châu Âu nhờ vậy mà chất lượng của các sản phẩm luôn đảm bảo.
+ Thiết bị sử dụng mô tơ quấn dây đồng cao cấp, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái, bền bỉ,…
+ Vỏ máy được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp có khả năng chống ăn mòn, chống rò rỉ từ đó giúp máy chống chịu được những va đập và đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Máy nén khí VAC được nhiều người tiêu dùng tin tưởng
Hiệu suất làm việc cao
Vì được sản xuất trên công nghệ hiện đại và nguồn chất liệu tốt nên các sản phẩm VAC thường có hiệu suất làm việc cao, cho lượng khí nén ổn định. Bên cạnh đó, thiết bị còn có độ bền cao, không rung ồn và gây khó chịu cho người dùng.
Thiết bị có tính cơ động cao
VAC rất chú trọng vào quá trình thiết kế, làm sao để giúp người dùng có thể sử dụng máy một cách dễ dàng nhất. Chính bởi vậy, hầu hết những sản phẩm của hãng đều được thiết kế khá nhỏ gọn. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị hệ thống bánh xe di chuyển và tay kéo giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến những bị trí khác nhau.
Tính ứng dụng đa dạng
Trong cuộc sống, sản phẩm nén khí VAC đang được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau: cung cấp khí nén để phục vụ công việc chế tạo; điều khiển hệ thống tự động; in ấn thiết kế bao bì; bảo dưỡng, sửa chữa xe cộ; bơm hơi; thổi bụi đồ đạc.
Ngoài ra, các thiết bị không dầu còn có nhiệm vụ cung cấp khí sạch 100% để sản xuất thuốc; vệ sinh vỏ thuốc; đóng gói thực phẩm; phục vụ cho các phòng khám nha khoa…
– Giá thành phải chăng
Giá cả phải chăng là một trong những ưu điểm giúp sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.
Chỉ khoảng hơn 2 triệu là khách hàng có thể sử hữu một sản phẩm nén khí “ưu việt” kèm theo đó là chế độ bảo hành 6 tháng
Các loại máy nén khí VAC
Máy bơm nén khí VAC được phần thành 2 loại là: máy nén khí không dầu và có dầu. Dù là sản phẩm nào thì các model của VAC luôn nhận được nhiều khen của người tiêu dùng
Các sản phẩm phổ biến:
+ MÁY NÉN KHÍ VAC - 2HP (MÔ TƠ DÂY ĐỒNG) - VAC2105

Máy nén khí VAC - 2HP
Thông số kỹ thuật

  • Máy nén khí VAC - 2HP (mô tơ dây đồng)
  • Dung tích bình chứa: 24L
  • Công suất: 2HP
  • Lưu lượng nén tối đa: 136L/phút
  • Điện áp sử dụng: 220V / 50Hz
  • Tốc độ động cơ: 2800 vòng/phút
  • Chỉ số nén: 8 Bar
+ MÁY NÉN KHÍ KHÔNG DẦU VAC (MÔ TƠ DÂY ĐỒNG) - VAC2202

Máy nén khí không dầu VAC
Thông số kỹ thuật:

  • Máy nén khí không dầu VAC (mô tơ dây đồng)
  • Dung tích bình chứa: 24L
  • Công suất: 0.75kW
  • Lưu lượng nén tối đa: 95L/phút
  • Điện áp sử dụng: 220V / 50Hz
  • Tốc độ động cơ: 1400 vòng/phút
  • Chỉ số nén: 8 Bar
+ MÁY NÉN KHÍ 2 ĐẦU BƠM VAC (MÔ TƠ DÂY ĐỒNG) - VAC2103

máy nén khí vac 2 đầu bơm
Thông số kĩ thuật

  • Máy nén khí 2 đầu bơm VAC (mô tơ dây đồng)
  • Dung tích bình chứa: 75L
  • Công suất: 2.5HP
  • Lưu lượng nén tối đa: 280L/phút
  • Điện áp sử dụng: 220V / 50Hz
  • Tốc độ động cơ: 960 vòng/phút
  • Chỉ số nén: 8 Bar
Vậy mua máy bơm hơi VAC ở đâu chính hãng?
Hiện nay, máy nén hơi VAC được bán rất nhiều trên thị trường, nhưng để mua được một sản phẩm chất lượng thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các địa chỉ phân phối chính hãng:
Lựa chọn địa chỉ đã hoạt động lâu năm:
Để không mua phải các sản phẩm kém chất lượng thì người dùng nên lựa chọn những cơ sở phân phối đã hoạt động nhiều năm, có trụ sở, số điện thoại rõ ràng.
Tốt nhất, các bạn nên lựa chọn những địa chỉ gần nhà để có thể đến trực tiếp kiểm tra sản phẩm cùng như có thể đến “ăn vạ” nếu sản phẩm sau khi mua về gặp sự cố.
Chọn địa chỉ có giấy tờ xuất xứ và chế độ bảo hành đầy đủ:
Những địa chỉ uy tín luôn có một chế độ bảo hành cho sản phẩm theo đúng hãng sản xuất. Vậy nên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi của bản thân, người dùng nên yêu cầu bên bán xuất trình đầy đủ các giấy tờ xuất xứ và giấy bảo hành sản phẩm nhé.
Nên tìm đến các địa chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, tận tình:
Những địa chỉ bán máy nén khí uy tín luôn chú trọng vào chất lượng đội ngũ nhân viên. Tại đó, nhân viên luôn có đủ trình độ, chuyên môn nghiệp vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm tốt nhất.
Trên đây là những thông tin giúp giải đáp thắc mắc tại sao máy nén khí VAC lại được yêu thích. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm nén khí chất lượng này.
Liên hệ để được báo giá nhanh:
https://dungcucamtayvieta.com/lien-he.html
#Giámáynénkhí #Giámáynénkhímini #GiámáynénkhíPuma #Giámáynénkhítrụcvít #Giámáynénkhí 10kg #Cácloạimáynénkhí #Máynénkhí #Cấutạomáynénkhí #Máynénkhígiárẻ #Máynénkhíchínhhãng #Máynénkhíloạinàotốt
#MáynénkhíVAC
 

Đối tác

Top