Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Máy phát điện Baudouin - Pháp: Nhập khẩu đồng bộ từ Châu Âu

Lenamdna

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/20
Bài viết
25
Thích
0
Điểm
1
#1

MÁY PHÁT ĐIỆN BAUDOUIN
Công ty Hoàng Hà là nhà nhập khẩu phân phối Máy phát điện Baudouin Pháp chính hãng tại Việt Nam, Với dải công suất từ 20KVA đến 2750KVA.
TẠI SAO CHỌN MÁY PHÁT ĐIỆN BAUDOUIN
Baudouin là thương hiệu đến từ Pháp. Thương hiệu có chất lượng hàng đầu hiện nay. với chất lượng đã được khảng định trên toàn cầu với thế mạnh là bền bỉ, Mạnh mẽ, Công nghệ hiện đại. Máy phát điện Baudouin đã được tin tưởng sử dụng cho nhiều công trình trọng điểm tại Việt Nam.
GIÁ MÁY PHÁT ĐIỆN BAUDOUIN
Công ty Hoàng Hà là đơn vị trực tiếp nhập khẩu tận gốc tại Hãng sản xuất, và bán trực tiếp đến quý khách khàng nên chắc chắn sẽ có giá cạnh tranh nhất cho quý khách.
BẢO HÀNH BAUDOUIN
Chính sách bảo hành linh hoạt, online 24/7. Phụ tùng vật tư luôn sẵn có và đăc biệt là giá thành rẻ nên thời gian khắc phục sự cố nhanh chóng và tiết kiệm chi phí duy trì trong quá trình sử dụng.
XUẤT XỨ BAUDOUIN
Tổ máy phát điện Baudouin của công ty Hoàng Hà có xuất xứ tại Anh Quốc, Châu Âu, Trung Quốc và lắp ráp tại Việt Nam. ==>> tùy theo yêu cầu thực tế của dự án chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách sử dụng tổ máy có xuất xứ phù hợp và tối ưu nhất để đáp bảo chất lượng và có giá thấp nhất.
PHỤ TÙNG BAUDOUIN
Công ty Hoàng Hà cam kết cung cấp phụ tùng vật tư Baudouin chính hãng trọn đời cho tổ máy với giá ưu đãi nhất.
BẢO DƯỠNG MÁY PHÁT ĐIỆN
Công ty Hoàng Hà cam kết cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng cho máy phát điện Baudouin chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của hãng trọn đời tổ máy, với giá ưu đãi nhất.
HỖ TRỢ KỸ THUẬT BAUDOUIN
Mọi vấn đề liên quan đến tổ máy phát điện Baudouin quý khách vui lòng liên hệ đến Cty Hoàng Hà để được hỗ trợ tốt nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HOÀNG HÀ
Tel: 024 668 00 666
Phone & Zalo: 090 468 0707
Email: lenammpd@gmail.com
Sky: lenamdna68
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:

Đối tác

Top