Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bán Máy Rửa Xe Cao Áp PROJET

truong tuan tu

Thành viên cấp 1
Tham gia
12/3/20
Bài viết
59
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
128 Nguyễn Văn Lượng phường 17 Quận Gò Vấp tp.HCM
Website
thietbigarageoto.com
#1
MÁY RỬA XE Ô TÔ P30-1510B2
Thông tin sản phẩm máy rửa xe ô tô:
Xuất sứ:
Chính hãng
Tình trạng: Hàng mới 100%
Không thể phủ nhận được khả năng rửa xe của máy rửa xe ô tô là một trong những thiết bị quan trọng trong các garage sửa chữa ô tô , các tiệm rửa xe, các hệ thống làm sạch nhanh ô tô – xe máy, với giá thành không cao và nhiều mặt lợi ích mang lại cho người sử dụng. Độ bền của máy rửa xe rất cao, ít xảy ra tình trạng hư hỏng. Đầu bơm thường có các bộ lọc để khi tiếp xúc với nguồn nước, có thể lọc được rác,… tránh xảy ra tình trạng tụt áp hoặc bị tắc khi sử dụng sản phẩm. Máy được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao, chống gỉ sét, mòn khi tiếp xúc trực tiếp với nước.
Được biết tới là dòng máy rửa xe áp lực cao tốt nhất hiện nay, với chức năng phun rửa sạch sẽ tới từng ngóc ngách của chiếc xe. Lợi thế với các núm chỉnh áp của máy rửa xe cao áp giá rẻ có thể điều chỉnh áp tùy ý thích của người sử dụng. Đặc biệt khả năng của máy bơm xịt rửa xe cao áp là tiết kiệm nước, tiết kiệm điện, không những vẫn giúp cho người rửa xe giảm bớt công sức, thời gian quý báu của mình. Với chi phí bỏ ra tầm trung mà đem lại rất nhiều lợi ích, tăng khả năng kiếm tiền của các thợ rửa xe.
Bảo hành 6 tháng
– Hỗ trợ lắp đặt tận nơi. Có kỹ thuật đi kèm để hướng dẫn sử dụng .
Giao hàng tận nơi
– Vận chuyển miễn phí nội thành Tp.Hồ Chí Minh hoặc 40km tính từ công ty
– Bộ phận giao hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho quý khách.
– Nhận máy, test thử thành công rồi mới thanh toán tiền
– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng, trước khi thanh toán và ký nhận. Nếu có các vấn đề như chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Thiết bị TPP để xử lý.
– Đối với khách hàng ở ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh/Hà Nội hoặc các tỉnh khác, Thiết bị TPP ủy quyền vận chuyển cho các đơn vị uy tín như Bưu điện VNPT, Viettel, Tín Thành…
Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ 0368986438 để được hỗ trợ tốt nhất!
may-rua-xe-phun-ap-luc-cao-cao-ap-projet-p20-1580 (1).jpg
May-rua-xe-cao-ap-2-2kw-Projet-P22-1508BTF.jpg
May-rua-xe-o-to-3-0kw-Projet-P30-1510B2.jpg
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top