Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Máy rửa xe ô tô chuyên nghiệp của ý

giangha

Thành viên cấp 1
Tham gia
10/10/19
Bài viết
86
Thích
0
Điểm
6
#1
Máy rửa xe ô tô chuyên nghiệp sản xuất tại italia được cung cấp tại thị trường việt nam có khá nhiều loại, từ những dòng máy xịt rửa xe gia đình đến những dòng máy rửa xe áp lực cao, về chất lượng của những sản phẩm đến từ ý này thì mọi người có thể hoàn toàn yên tâm.

Hiện nay chúng tôi đang bán máy rửa xe áp lực cao chính hãng của ý với giá thành tương đối tốt, thương hiệu chúng tôi đang cung cấp chính là máy xịt rửa cao áp urali, đây là một dòng máy xịt rửa công nghiệp nên có độ bền rất tốt có thể đáp ứng tốt mọi công việc.
Điểm mạnh của máy rửa xe ô tô áp lực cao Urali - italia

Công nghệ sản xuất hiện đại kèm theo đó là sự đồng bộ giữa các chi tiết máy khá tốt, Các chi tiết máy được gia công tự động, khắc và cắt cnc có độ chính xác cao bởi vậy thiết bị này có thể mang lại hiệu quả cực tốt, Mô tơ của máy phun xịt rửa cao áp sử dụng đồng 100% nên cho độ ổn định cực kỳ cao.

Đầu bơm sử dụng piston sứ nên độ bền của thiết bị cực kì cao, Kèm theo đó cấu tạo hệ thống đầu bơm cách lắp đặt, gioăng, phớt dầu và phớt nước tối ưu nên mang lại áp lực nước cực đại và khả năng hư hỏng tương đối thấp. Ngoài ra dòng sản phẩm này sản xuất chính hãng bởi vậy mọi người sẽ được hỗ trợ thay thế linh kiện lâu dài.
Giá máy rửa xe ô tô áp lực cao của ý bao nhiêu tiền?

Đây là dòng sản phẩm nhập khẩu nên có giá thành tương đối cao với những con máy rửa xe cao áp công suất 2kw thì giá giao động khoảng 12,5 triệu đồng, ngoài ra những con máy xịt rửa cao áp công suất 3 ngựa giá khoảng 15,5 triệu đồng. Nếu so sánh với mặt bằng chúng thì giá máy rửa xe urali tương đối cao, Một sản phẩm chất lượng tốt thì không thể nào có giá thành thấp được bởi vậy mọi người có thể cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm.

Một điều mọi người nên lưu ý dòng máy bơm nước rửa xe ô tô này sẽ không kèm theo phụ kiện, bởi phụ kiện chính hãng khá cao nên chúng tôi spro.vn không nhập về, vì thế mọi người phải mua các phụ kiện bên ngoài, giá thành được nêu ở trên chưa bao gồm phụ kiện, nếu như mua phụ kiện bên ngoài như súng, đầu béc, dây cao áp, khung, bánh xe và bộ lọc nước thì giá có thể giao động thêm khoảng 3,5 - 4 triệu đồng. Tuy theo từng loại cụ thể mà giá thành của phụ kiện sẽ chênh lệch khác nhau.
Máy xịt rửa xe urali được sử dụng nhiều nhất

Những dòng máy xịt rửa xe cao áp được khách hàng sử dụng nhiều nhất gồm máy rửa xe áp lực cao U22, U30, U55, U75, những sản phẩm này sử dụng trong công nghiệp là chủ yếu, Bởi vậy tùy vào từng nhu cầu cụ thể mà mọi người có thể lựa chọn cho mình một thiết bị sao cho phù hợp nhất.

Những thiết bị này có thể hoạt động tốt trong các khu công nghiệp chế biến hải sản, các khu chợ, xịt rửa bơm nước cho các công trình, xịt rửa vệ sinh chuồng trại, tưới cây hoặc xịt rửa những mảng bám rong rêu ở tàu thủy và rất nhiều thao tác khác.

Cần mua máy rửa xe hoặc những sản phẩm vệ sinh cũng như các thiết bị công nghiệp, gara rửa hoặc sửa chữa xe hay liên hệ trực tiếp với chúng tôi spro.vn để được hỗ trợ.
 

Đối tác

Top