Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Máy siết bu lông Makita TW0350 (400W)

CtyLasa

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/7/21
Bài viết
279
Thích
0
Điểm
16
Website
baoholaodonglasa.com
#1
MÁY SIẾT BU LÔNG MAKITA TW0350 là sản phẩm đến từ nhà sản xuất Makita. Makita là một thương hiệu dụng cụ cầm tay đến từ thương hiệu Nhật Bản. Hãng được biết đến khi cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá thành phổ thông. Thương hiệu phát triển nhờ vào công nghệ pin vượt trội so với các đối thủ. Công cụ của Makita mang đến sự mạnh mẽ, thời gian sử dụng lâu dài, có khả năng tích điện vượt trội.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Hãng sản xuất : MAKITA

- Xuất xứ : Trung Quốc
- Công suất : 400W

- Khả năng ốc tiêu chuẩn : M12 - M22
- Khả năng ốc đàn hồi cao : M12 - M16
- Cốt : 12.7 mm
- Tốc độ không tải : 2,000 v/p
- Tốc độ đập : 2,000 l/p
- Lực vặn tối đa : 350 N·m
- Trọng lượng : 3.0 kg
- Bảo hành : 06 tháng
TÍNH NĂNG VÀ ỨNG DỤNG
- MÁY SIẾT BU LÔNG MAKITA TW0350 sản xuất nhờ công nghệ sản xuất hiện đại cùng chất liệu cao cấp nên máy có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chịu va đập cao. Đồng thời, tốc độ không tải của máy lên đến 2.000 vòng/ phút và lực siết tối đa đạt 110 Nm giúp máy hoạt động mạnh và có hiệu suất không ngừng gia tăng.
- Cách điện kép: Bề mặt rô to được phủ lớp sơn cách điện, phần phích cắm có dây tiếp đất.
- MÁY SIẾT BU LÔNG MAKITA TW0350 có kiểu đảo chiều quay : Về cơ bản thì những model về ngành mộc thì áp dụng nhiều chức năng này.
- MÁY SIẾT BU LÔNG MAKITA TW0350 có hộp đựng xách tay bằng nhựa.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Với nền móng phát triển ban đầu là một công ty chuyên sửa chữa và kinh doanh các động cơ điện được thành lập vào năm 1915, đến nay, Makita đã vươn lên thành nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Các sản phẩm chính của Makita bao gồm: máy cưa đĩa, máy cưa lọng, máy bào, máy khoan, búa khoan, máy mài, máy chà nhám, các loại máy gia công gỗ cố định, dụng cụ khí nén, dụng cụ làm vườn…
Với mục tiêu trở thành nhà cung ứng tin cậy trên toàn cầu, Makita đã đầu tư xây dựng nhà máy tại Mỹ, Anh, Rumani, Đức, Brazil, China, Thái Lan, không ngừng nghiên cứu phát triển các chính sách sản xuất gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng và cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao nhất. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm của Makita đều được bảo hành trong vòng 06 tháng kể từ ngày mua nếu như bị hư hỏng về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
MUA MÁY SIẾT BU LÔNG MAKITA TW0350 Ở ĐÂU?
Thế giới dụng cụ điện là nơi quy tụ nhiều dòng sản phẩm về dụng cụ điện cầm tay, được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn phòng đại diện được phân bố rộng rãi tên toàn quốc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm nhất.
Hãy liện hệ với chúng tôi khi cần bạn sẽ nhận được hàng một cách nhanh nhất.
Liên hệ hotline 0931.381.381 hoặc tại https://thegioidungcudien.com
 

Đối tác

Top