Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Máy tạo oxy Nidek Nuvo Lite: Bước tiến quan trong trong ngành oxy y tế

anhngocmedical

Thành viên cấp 1
Tham gia
30/12/21
Bài viết
1
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Số 14 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Website
anhngocmedical.com.vn
#1
Tính tới thời điểm hiện tại, Nidek Mark 5 Nuvo Lite được xem là sự phát triển sáng tạo nhất trong quá trình theo đuổi của thương hiệu Nidek nhằm cung cấp sản phẩm oxy y tế tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ là một máy tạo oxy nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn, Nidek Mark 5 Nuvo Lite còn có nhiều chức năng và lợi ích hơn so với các dòng máy truyền thống trên thị trường.
Vì sao máy tạo oxy y tế ngày càng quan trọng?
Chúng ta đều biết, oxy là nguồn khí quan trọng để duy trì sự sống cho mọi sinh vật, trong đó có con người. Thiếu oxy không những ảnh hưởng tới sự hoạt động bình thường của các cơ quan trọng cơ thể mà còn có thể gây nguy cơ tử vong nếu tình trạng kéo dài.
Thông thường, việc đưa oxy vào cơ thể sẽ do hệ hô hấp đảm nhiệm một cách tự nhiên. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, cơ thể không đủ sức hoặc không thể cung cấp đủ oxy bằng cách hít thở tự nhiên. Lúc này, việc sử dụng máy tạo oxy y tế để hỗ trợ hoạt động hô hấp là vô cùng cần thiết.
Ngoài nhu cầu thở tự nhiên, oxy y tế còn đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động phẫu thuật, can thiệp y tế nhằm điều trị hoặc cứu sống người bệnh. Nếu không có máy tạo oxy, các bác sĩ sẽ không thể thực hiện các thủ thuật, cấp cứu…
Bởi những yêu cầu trên mà máy tạo oxy y tế ngày càng trở nên cần thiết. Không chỉ ở những cơ sở khám, điều trị bệnh, những khu vực cấp cứu hồi sức mà thậm chí ngay tại nhà, chúng ta cũng nên có một máy tạo oxy cho những người cần dùng tới.
Máy tạo oxy Nidek Nuvo Lite – Cuộc cách mạng trong ngành oxy y tế
Trước khi Nidek cho ra đời dòng máy tạo oxy của thương hiệu, đã có nhiều dòng máy tạo oxy được sử dụng. Tuy nhiên, những đặc điểm như độ tinh khiết không đảm bảo, thời gian tạo oxy lâu, máy cồng kềnh… đã gây ra nhiều khó khăn cho đội ngũ y tế cũng như người dân tiếp cận, sử dụng.
Nghiên cứu khắc phục những hạn chế trên, Nidek đã cho ra đời dòng máy tạo oxy y tế Nidek mark 5 Nuvo Lite với nhiều ưu điểm vượt trội.
Máy tạo oxy 5 lít Nuvo Lite được nhà sản xuất Nidek đánh giá là “sự phát triển sáng tạo nhất trong quá trình theo đuổi” của thương hiệu. Đặc biệt, Nuvo Lite đã được FDA chấp thuận và đảm bảo sự chất lượng và tiện lợi hoàn toàn.
Thông số kỹ thuật của Mark 5 Nuvo Lite
– Trọng lượng: 13,6 Kgs
– Độ ổn: <40 dBA
– Kích thước: Nhỏ gọn – 360 x 220 x 580 mm
– Khả năng điều chỉnh oxy: Chính xác – Van điều khiển lưu lượng có thể khóa, dải từ 0,125 – 5 lít
– Khả năng tiết kiệm điện: Tiêu thụ điện năng rất thấp, chỉ 290 W
– Thiết kế cao cấp: Màn hình giúp dễ dàng điều khiển, kiểm soát bộ lọc không khí, đồng hồ đo giờ điện tử và pin báo thức
Sở hữu máy tạo oxy Nidek Mark 5 Nuvo Lite không chỉ đơn giản trong sử dụng với những thiết kế tiện lợi, linh hoạt, chất lượng vượt trội, bảo hành dài lâu mà còn vô cùng tiết kiệm chi phí. Vì vậy, đây là lựa chọn hàng đầu của các bệnh viện, cơ sở điều trị cũng như nhu cầu cá nhân.
Tại Việt Nam, máy tạo oxy 5 lít Nidek được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Trang thiết bị y tế Ánh Ngọc – Ánh Ngọc Medical. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Ánh Ngọc Medical theo địa chỉ:
Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc
Add: Số 14 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0243 9999 100/ 0243 537 6791
Email: anhngocco@gmail.com
Website: anhngocmedical.com.vn
 

Đối tác

Top