Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào để gặp nhiều may mắn nhất

Nui Wedding

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/1/21
Bài viết
2
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
200 Hồ Văn Huê, p.9, quận Phú Nhuận
Website
nuiwedding.com
#1
Nhẫn là phụ kiện được yêu thích của hầu hết mọi người từ phái yếu đến phái mạnh. Để đeo nhẫn một cách vừa đẹp vừa có ý nghĩa trong đời sống tâm linh, đem đến sự may mắn trong cuộc sống. Sau đây Nui Wedding sẽ chia sẻ Mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào để gặp nhiều may mắn nhất để các bạn có thêm nhiều điều vui vẻ, may mắn trong cuộc sống.

Tính cách người mệnh hỏa


Người mệnh Hỏa có tính cách cởi mở, hướng ngoại, tích cực, hào hứng, nhiệt tình, hành động dứt khoát, nhanh nhẹn, nhiệt huyết. Người mệnh Hỏa dũng cảm, luôn sẵn lòng chấp nhận rủi ro, mạo hiểm, tự tin, chủ động, tham vọng, thẳng thắn, nhiệt tình, mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, dũng cảm, suy nghĩ nhanh, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo.

Họ theo đuổi mục tiêu với ý chí mạnh mẽ, kiên cường nhưng một khi thay đổi họ sẽ bất chấp nỗi sợ hãi, họ luôn tràn đầy năng lượng. Điểm bất lợi của những người này là thiếu kiên nhẫn, cả thèm chóng chán, khoa trương, tham hư vinh, kiêu ngạo và hiếu chiến.

Mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào?
Nam mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào?
Theo phong thủy, người mệnh hỏa nên đeo nhẫn ngón trỏ. Bởi ngón trỏ là ngón tượng trưng cho gia đình và cho tình duyên, cho công danh sự nghiệp và chính bản thân của người này.

Việc đeo nhẫn vào ngón tay trỏ giúp tăng sự tự tin cho phái mạnh. Đặc biệt, người mệnh Hỏa luôn có tố chất lãnh đạo, thế nên đeo nhẫn vào ngón trỏ tăng thêm sự uy quyền, củng cố sức mạnh và tạo nên sự nhạy bén, sáng suốt hơn trong mọi quyết định.

Nữ mệnh hỏa đeo nhẫn ngón nào?


Người nữ thuộc mệnh Hỏa có chút nóng nảy, dễ cáu giận nhưng lại biết suy tính thiệt hơn, thấu đáo.

Thế nên đây là người có khả năng kiếm tiền giỏi và quản lý tài chính một cách hiệu quả, sáng suốt.

Nữ mệnh hỏa đeo nhẫn nên chọn ngón trỏ và đeo trên tay phải. Để vừa hợp phong thủy và thuận tiện khi làm việc. Đặc biệt đeo nhẫn ở vị trí này sẽ gia tăng được biết cách chăm lo và vun vén cho gia đình mình tốt hơn.

Người chưa lập gia đình, đeo nhẫn vào ngón trỏ giúp thu hút được tài vận, tình duyên thuận lợi và con đường sự nghiệp vô cùng rộng mở. Người đã lập gia đình, đeo nhẫn vào ngón này sẽ biết cách để nắm giữ tài chính, quản lý tiền của và chi tiêu hợp lý, tiết kiệm hơn.

Lựa chọn nhẫn như thế nào cho người mệnh hỏa?
Trong ngũ hành người ta thường quan niệm mộc sinh ra hỏa. Do đó những chiếc nhẫn là hành mộc phù hợp nhất đối với người mệnh hỏa. Nên chọn những chiếc nhẫn có hình dáng bên ngoài hình dáng tròn, được thiết kế một cách đơn điệu từ thân cây, ngoài đơn giản nhưng ẩn chứa một cái gì đó mạnh mẽ.



Màu sắc nhẫn hợp người mệnh hỏa
Với những người mệnh hỏa nên đeo nhẫn có màu sắc như xanh lá, đỏ, tím, hồng. Bởi những màu sắc này sẽ tương sinh cùng với người mệnh hỏa, đem lại được nhiều sự may mắn.

Màu xanh lá: sắc màu tượng trưng cho mệnh Mộc, vì thế lựa chọn những chiếc nhẫn có màu xanh lá sẽ thích hợp và gia tăng may mắn cho chủ nhân mệnh Hỏa.

Màu trắng: tượng trưng cho hành kim. Lựa chọn nhẫn màu trắng sẽ giúp cho mệnh Hỏa thu hút được sự may mắn dành cho bản thân mình.

Màu đỏ hoặc tím: màu sắc tượng trưng cho mệnh hỏa mang đến nhiều điều an lành cho chủ nhân mệnh Hỏa.

Màu hồng: Hạt đá quý hoặc kim cương hồng nổi bật là lựa chọn trên cả sự tuyệt vời dành cho người mệnh Hỏa, đặc biệt là phái đẹp. Sắc hồng từ chiếc nhẫn sẽ thu hút một nguồn năng lượng tích cực, đem lại may mắn và bình an cho người mệnh này.

Một số màu sắc không phù hợp với mệnh hỏa như đen, xám, nâu đất. Theo quan niệm ngũ hành thì thủy sẽ làm dập tắt hỏa. Ảnh hưởng mạnh và kìm hãm đến sự phát triển của mệnh hỏa.

Kết
Trên đây là những thông tin về phong thủy của người mệnh hỏa do Nui Wedding tổng hợp lại. Qua những thông tin trên, chúng ta cũng hiểu được phần nào người mang mệnh hỏa. Đồng thời để bộc phát hết được ưu điểm của người mệnh hỏa nên biết cách đeo nhẫn, chọn sắc màu nhẫn để hợp với mệnh, gia tăng được những mặt tích cực của người mệnh hỏa trong cuộc sống.

Vì thế việc chọn những điều để phù hợp với phong thủy, với mệnh cũng khá quan trọng trong cuộc sống, để mọi thứ tăng được sự tự tin tạo nên nhiều điều mới mẻ, may mắn trong đời sống.

Chúc những người mang mệnh hỏa có thêm thật nhiều điều hạnh phúc, may mắn, suôn sẻ hơn khi hiểu rõ được bản thân, tính cách của mình!
 

Đối tác

Top