Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Menu Mica để bàn chất lượng cho nhà hàng, khách sạn

Tatamimi shop

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/12/19
Bài viết
198
Thích
0
Điểm
16
#1
Menu mica bán ở đâu? Hiện nay Kệ menu mica là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến. Kệ menu mica là dạng thiết kế bảng thông tin để người dùng tham khảo thông tin khi vào các cửa hàng, quán xá, showroom ... Đây là thiết kế đặc biệt nhất là đối với các nhà hàng, quán ẩm thực không thể thiếu. Kệ menu mica hiện được làm từ nhiều chất liệu khác nhau trong đó có mica. Vậy Kệ menu mica đem lại những hiệu quả gì khi sử dụng trong nhà hàng để chọn lựa?
ke-menu-mica-M05.jpg
Hiện nay, Kệ menu mica được thiết kế và gia công sản xuất với nhiều hình thức và kích thước khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn.
Với những mẫu Kệ menu mica khác nhau, người dùng có thể lựa chọn phù hợp, hiệu quả mang lại thiết thực trong các nhà hàng. Kệ menu mica đẹp, thu hút, trong suốt nên dễ dàng tạo được cảm tình, thể hiện được món ăn, thức uống tốt nhất, mang đến sự thu hút, giúp khách hàng không nỡ rời mắt, chọn món ăn dễ dàng hơn.
ke-menu-mica-M10.jpg
Với khối lượng nhẹ, kệ menu mica dễ cầm nắm và sử dụng, do đó không gây trở ngại khi sử dụng. Và với khả năng chịu lực, kệ menu mica có thể nâng lên hạ xuống thoải mái, nếu lỡ rơi xuống cũng không lo bị vỡ gây mất an toàn cho khách hàng như các vật liệu có tính silicat khác.
Thiết kế kệ menu mica nhà hàng đẹp, cuốn hút, nhiều màu sắc, lại dễ chế tác nên bạn có thể chọn những mẫu sáng tạo.
Nhờ những đặc điểm và lợi ích có được kệ menu mica hiện nay là dòng sản phẩm được nhiều người chọn lựa sử dụng trong nhà hàng. Kệ menu bằng mica đem lại hiệu quả thiết thực khi sử dụng.
ke-menu-mica-M07.jpg
TATAMIMI là đơn vị chuyên gia công mica và đồ dùng từ mica hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi có nhà xưởng riêng, áp dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến sản phẩm công năng tối ưu, chất lượng đảm bảo tốt cùng vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng riêng. Kệ menu mica tại Hà Nội được chọn lọc theo nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau đáp ứng yêu cầu sử dụng của quý khách.
Từ mẫu menu chữ T hay menu chữ Z, menu chân rút tam giác cho đến các kích cỡ A4, A5, A6 … sẽ được TATAMIMI thiết kế theo yêu cầu của quý vị. Từ những mẫu có sẵn, quý vị có thể cùng đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo của chúng tôi, lên ý tưởng và cùng thiết kế nên sản phẩm đúng ý muốn, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mỗi trường hợp khác nhau. Quý vị luôn có được sản phẩm chất lượng cùng thiết kế đẹp an tâm, phù hợp khi đến với TATAMIMI.



=========

Liên hệ

WWW.TATAMIMI.COM

Hotline: #Tel0943971983 (Zalo/ viber)
 

Đối tác

Top