Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Miếng đệm Moxi - thiết bị đảm bảo sở hữu nút vặn đầy color

quangtruong

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/9/19
Bài viết
22
Thích
0
Điểm
1
#1
Moxi từ lâu đã với cầu vồng tới thế giới trượt băng có bảng màu sáng của giầy trượt patin, và bây giờ họ đã thêm vào làn sóng những mặt hàng đầy color với miếng đảm bảo, có phong cách thiết kế để giữ an toàn và đáng tin cậy cho chính mình khi bạn lăn.

các miếng lót Moxi với ba lựa chọn color - hồng, oải hương và ngọc bích - và là sự hợp tác với miếng lót Triple 8/187. Nhưng điều đó có nghĩa gì? Chắc chắn rằng, các miếng đệm này trông cực kỳ tuyệt, nhưng điều mà mọi cá nhân đang thắc mắc là những miếng đệm này dành riêng cho ai? Chúng ta sẽ đứng vững đối với tất cả những phong cách trượt băng? Và, đặc biệt nhất, chúng ta chiếm hữu dễ chịu và thoải mái không?

patin.vn

bên dưới đây là các thứ công ty chúng tôi biết về miếng đệm Moxi cho tới nay.

bao hàm những gì?

đa số trong 1 gói này kèm theo sở hữu bàn đạp, miếng đệm khuỷu tay và miếng đảm bảo cổ tay. Điều này là tuyệt vời nhất cho tất cả những người muốn sở hữu đa số đệm trong khi bạn trượt băng và muốn có 1 gói chi phí hợp lý.


Điều gì về unique và sự thoải mái?

Triple 8 và 187 là Một trong những tên tuổi hàng đầu trong thế giới đồ bảo hộ, vì vậy họ chắc chắn biết chúng ta đang khiến gì lúc nói tới việc chế tạo miếng đệm. Đây ko nên là những tấm lót cửa hàng bách hóa cấp tốt sẽ bị hỏng sau đó 1 số lần sử dụng. Họ thật sự là những người đương đầu.

phong cách thiết kế dạng đường viền vừa khít của đệm gối có phong cách thiết kế ôm sát đầu gối và cấu hình dựa bên trên đệm ruồi 187 mang hệ thống bọt để hấp thụ các tác động mạnh. Mặc dù chiếc ruồi này phổ cập đối với các người trượt ván công viên và trượt patin, nhưng chúng không được đệm thoáng rộng như các tấm đệm derby 187 hoặc 187 chuyên nghiệp.


nếu như bạn dễ bị khuỵu xuống đầu gối hoặc bị chấn thương trước đó, bạn cũng có thể thích một vật dụng gì đấy mang thêm một số hỗ trợ. Tuy vậy, so với đa số khách hàng, đặc biệt là các người không sử dụng miếng đệm nào, chúng sẽ chế tạo cho mình đa số sự bảo đảm bạn buộc phải. Mặt tích cực là hình dạng hợp lý và nắp tiếp xúc sắp giúp hạn chế khối lượng to và không ảnh hưởng tới khả năng chuyển động của bạn.


trên đa số những tấm lót bên trong bộ, nội thất liền mạch sở hữu nghĩa là chúng rất là thoải mái, với đường khâu công nghiệp nylon đạn đạo để đứng vững trước thử thách của thời gian.



Ai cần dùng chúng?


Mặc dù công ty chúng tôi vẫn chưa thử nghiệm những điều này cho cả các cái trượt băng, nhưng Shop chúng tôi nghĩ rằng chúng sẽ phù hợp với hầu hết các cái trượt. Công ty chúng tôi chắc chắn là khuyên bạn nên dùng các miếng đệm này cho các vận động viên trượt băng mới bắt đầu, các người cần đệm đối với cả các thứ trong khi bọn họ cảm thấy thoải mái và dễ chịu trên bánh xe của mình.

các vật dụng này cũng sẽ giúp các người trượt băng ngoại trừ trời thoải mái tự tin hơn, vì chúng sẽ giúp đỡ bạn bảo đảm bạn trong trường hợp ngã bất ngờ (chúng ta đều biết những tảng đá và cành cây khó tránh khỏi đôi trùng hợp thể tránh khỏi).

những người trượt ván công viên sẽ nên buộc phải tự quyết định xem đây có cần là bộ dụng cụ hợp với họ hay là không, nhưng những người đã sử dụng và thích Fly quỳ sẽ thấy chúng phù hợp. Các người đến từ là 1 miếng đệm cao cấp hơn có thể thích trang bị nào đấy với tương đối nhiều đệm bổ sung cập nhật hơn. Hoặc bạn có thể dùng các trang bị này vào các ngày bạn đang đi tuần hoặc muốn sở hữu thêm tính di động, và 1 đồ vật gì đó to ra nhiều thêm 1 chút khi chúng ta cảm nhận thấy buộc phải.

khiến cho thế nào để định cỡ hoạt động?

lúc này, các gói này có 3 kích thước tiêu chuẩn: XS, S / M và L / XL. Một Biểu đồ kích thước rất có thể được mua thấy ở đây: cộng mang Phạm vi con nít là rất tốt. Thời buổi này, các kích thước này có thể sẽ không bao gồm đa số các di chuyển viên trượt băng và những chiếc cơ thể.

Nói tóm lại, chúng tôi vô cùng kinh ngạc rằng Moxi đã mang đến 1 bộ tấm lót quality cao hợp với đa số những đi lại viên trượt băng, chi phí phải chăng và trông tuyệt vời nhất với nhiều màu sắc. Các đồ vật này hiện mang sẵn để đặt hàng và Shop chúng tôi khuyên bạn cần nhanh tham gia trước lúc đồng Aus khuyến mãi đẩy giá lên (hoặc bọn họ bán hết).
Cách chọn giày patin
 

Đối tác

Top