Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh MÔ HÌNH RỬA XE chuyên nghiệp ĐƯỢC TẠO THÀNH NHƯ THẾ NÀO?

AnhTu32

Thành viên cấp 1
Tham gia
10/10/19
Bài viết
9
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
camnangmayruaxe.info
#1
hiện tại, xe ô tô đang dần vươn lên là phương tiện giao thông phong phú trong cuộc sống hiện đại hiện nay. vì thế, nhu cầu chăm sóc “xế yêu” cũng ngày càng tăng theo, kéo theo sự phát triển, khó khăn của hàng loạt dịch vụ rửa xe ô tô. giả dụ bạn đang với nhu cầu mở một tiệm rửa xe thì nên bắt buộc xác định tạo dựng mô hình rửa xe nhiều năm kinh nghiệm để tạo sự khác biệt và mang đến hiệu quả cao.

sắm kiếm mặt bằng mang dung tích và vị trí mê say
Đây được coi là các “viên gạch” đầu tiên lúc xây dựng mô hình rửa xe nhiều năm kinh nghiệm bởi mặt bằng ảnh hưởng vô cùng to tới hiệu quả và hoạt động kinh doanh. Bạn bắt buộc lựa mua vị trí xây dựng ở các nơi đông dân cư, trên mặt đường rộng 2 chiều xe lưu thông, mật độ xe lưu thông cao; khoảng trống nên đạt được tối thiểu là 10m chiều ngang và 20m chiều xâu để chế tạo được nhiều chiếc dịch vụ và lắp đặt các mẫu máy móc, thứ mọi và nhiều năm kinh nghiệm.

thiết bị gần như các vật dụng chuyên dụng cho rửa xe
Mô hình rửa xe với được coi là giỏi hay không liên quan siêu to tới việc đầu tư các trang thứ chuyên dụng cho cho hoạt động của shop rửa xe. những trang thứ sử dụng cho những tiệm rửa xe nhiều năm kinh nghiệm nên tiên tiến, bắt kịp xu thế, đáp ứng cần về chất lượng khiến sạch ngày càng cao của chủ mang “xế yêu”. Thông thường, khi xây dựng mô hình rửa xe chuyên nghiệp cần phải có trang trang bị sau:
Hệ thống rửa ô tô tự động Go&Go: là hệ thống rửa ô tô tự động được phân phối tại Việt Nam, đam mê có môi trường buôn bán và chi phí hoàn hảo tại Việt Nam. Và điều quan trọng là thời gian rửa xe được rút ngắn lại và hạn chế tối đa nhân sự trong việc rửa xe.
Hệ thống rửa xe máy tự động Go&Go: được lớn mạnh tại Việt Nam từ năm 2012, trải qua rộng rãi cải tiến về chất lượng và hiệu quả khiến sạch, phiên bản máy rửa xe công nghiệp tự động Go&Go 2018 đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách lúc công suất rửa xe khoảng 200 xe máy/ ngày chỉ có lượng nhân sự là 2 người dùng cho.
Cầu nâng rửa xe 1 trụ: Đây là đồ vật chuyên dụng chuyên dụng cho trong ngành rửa xe ô tô, với chức năng nâng hạ xe để nhân viên rửa xe phun rửa, khiến sạch gầm và kiểm tra gầm xe trong giai đoạn vệ sinh. Đồng thời hỗ trợ toàn bộ trong việc sản xuất những dịch vụ cao cấp như Phủ Gầm, thay nhớt cho ô tô.
máy rửa xe nhập khẩu Áp lực cao SORENTO: Hay còn gọi là máy rửa xe ô tô cao áp là thứ quan trọng không thể thiếu trong các shop rửa xe nhiều năm kinh nghiệm. Máy có công suất, áp lực nước lớn, lưu lượng nước ổn định; khả năng phun xịt mạnh mẽ, nhanh chóng đánh bay những vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ dính trên xe, tiết kiệm thời gian và công sức.
Máy chăm sóc xe bằng hơi nước nóng Go&Go: là thiết bị để chăm sóc những dịch vụ cao cấp cho ô tô như vệ sinh khoang máy, chăm sóc nội thất và đặc biệt là hỗ trợ việc chăm sóc xe tại nhà đang siêu lớn mạnh trên thị trường. mang máy rửa xe ô tô nước nóng, việc chăm sóc cho ô tô vươn lên là nhanh chóng và dễ dàng hơn đông đảo, đồng thời những dịch vụ cao cấp cũng đem đến doanh thu cực kỳ cao cho những liên hệ chăm sóc xe.
kết hợp xây dựng thêm phòng chờ, quán cà phê
ví như không gian mặt bằng rộng, sở hữu kinh phí đầu tư to thì bạn buộc phải tham khảo mô hình rửa và chăm sóc xe 5S giỏi với quán cà phê tích phù hợp. Việc này sẽ giúp thu hút các người mua hơn bởi trong thời gian chờ rửa xe, họ sẽ mang không gian để thư giãn, cảm thấy thoải mái và tiện nghi hơn. Và điều quan trọng hơn là bạn tận dụng được mặt bằng, nhân sự để gia tăng doanh thu hàng ngày của shop từ việc cung cấp nước uống cho người mua.

Đào tạo đội ngũ nhân viên có trình độ, dùng cho giỏi
một liên hệ rửa xe được đánh giá là chuyên nghiệp hay ko phụ thuộc phần lớn vào thái độ của những nhân viên phục vụ và những phương thức chăm sóc các bạn. Tại hệ thống Chuỗi Rửa và Chăm Sóc Xe 5S luôn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo quy trình, thái độ dùng cho niềm nở, thân thiện, phục vụ tận tâm.
Hy vọng với các thông tin trên đây, bạn đã có thể phần nào tưởng tượng được một mô hình rửa xe chuyên nghiệp, từ đó mang sự tính toán, dự trù kinh phí đầu tư phù hợp; kế hoạch đúng đắn giúp việc kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.
 

Đối tác

Top