Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mồ hôi tay sẽ không còn là nỗi ám ảnh nếu bạn biết điều này

shopthaoduoc

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/20
Bài viết
28
Thích
1
Điểm
3
#1
Việc đổ mồ hôi là một quá trình bình thường của cơ thể, đây là cách hạ nhiệt độ của cơ thể trong những ngày nắng nóng, khi cơ thể đang hoạt động hoặc tiếp xúc với nhiệt độ cao. Việc ra mồ hôi tay nhiều hay ít có thể tùy thuộc vào mỗi người nhưng việc này mang lại nhiều sự bất tiện trong cuộc sống hằng ngày khi thường xuyên phải lau tay và những người bị ra mồ hôi tay nhiều cũng sẽ rất ngần ngại khi giao tiếp với người khác.
Nguyên nhân của việc đổ mồ hôi tay có thể đến từ các cơn hoảng loạn, căng thẳng, lo lắng và trầm cảm, đôi khi cũng có thể là do di truyền. Khi sử dụng bia rượu, chất kích thích hoặc ăn những loại thực phẩm cay nóng cũng có thể dẫn tới việc ra mồ hô tay.
Tuy nhiên việc ra mồ hôi nay cũng có thể là biểu hiện của một căng bệnh nào đó nghiêm trọng hơn như là: đau tim, tuyến giáp hoạt động quá mức, mãn kinh, rối loạn hệ thống thần kinh, lượng đường trong máu thấp,... Có những thành phần trong các loại thuốc cũng có thể làm tăng lượng mồ hôi tiết ra của cơ thể trong đó có mồ hôi tay.
>>Xem chi tiết tại đây.
Website: shopthaoduoc.vn
☎ Phone: (028) 2248.9111
Hotline: 0901 94 9898
 

Đối tác

Top