Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mối liên hệ giữa tiếp thị và bảng quảng cáo

congtt.qcl

Thành viên cấp 1
Tham gia
9/12/19
Bài viết
479
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
hà nội
Website
lambienled.com
#1
Dù bạn có kỹ năng tiếp thị tốt nhưng bạn không có phương tiệp tiếp thị khả thi thì dự án đó của bạn cũng được coi là phương án tiếp thị không hiệu quả. Bởi vì nó không thể tiếp cận được nguồn khách hàng mong muốn và nó cũng không thể nào giúp khách hàng có thể nhận ra bạn.
Dưới đây, là một hình thức mà bạn rất có thể bạn rất quan tâm đó là sử dụng biển hiệu led trong quảng cáo. Hình thức bảng hiệu này hiện đang kết hợp công nghệ tiên tiến và tiếp thị lành nghề để tạo ra năng động, hấp dẫn và trên hết là quảng cáo hiệu quả. Biển quảng cáo LED có thể được sử dụng để quảng cáo bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện nào và có thể thống trị môi trường của họ cả vào ban ngày và ban đêm.
huong-dan-lam-bien-quang-cao-led-1.jpg

Bất cứ ai có kỹ năng tiếp thị và quảng cáo ( nhất là có sử dụng bảng hiệu led để quảng cáo) sẽ nói với bạn rằng điều quan trọng là phải liên lạc với cơ sở khách hàng mục tiêu của bạn. Không có điểm nào trong việc quảng cáo sản phẩm cho những người sẽ không có ý định mua nó và cũng không có điểm nào trong việc sử dụng một phương tiện quảng cáo mà đối tượng mục tiêu của bạn có thể kết nối theo một cách nào đó. Bảng quảng cáo LED có thể được sử dụng để đáp ứng cả hai yêu cầu quảng cáo quan trọng này.

Biển quảng cáo truyền thống bao gồm các quảng cáo lớn như poster. Mặc dù một số người xen kẽ giữa một loạt ba quảng cáo khác nhau, nhưng thực tế, bảng hiệu này không thực sự linh hoạt. Một trong những lợi thế chính của bảng quảng cáo LED là chúng có thể hiển thị một loạt các quảng cáo theo trình tự. Chúng cũng có thể được sử dụng để phát các đoạn phim video và màn hình của chúng có thể được chỉnh sửa rất dễ dàng bằng phần mềm máy tính đơn giản. Không chỉ vậy, bất kỳ bảng quảng cáo LED nào cũng có thể được đặt để hiển thị các thông điệp hoặc hình ảnh khác nhau vào các thời điểm khác nhau. Điều này có nghĩa là quảng cáo cụ thể của khán giả có thể được hiển thị vào những thời điểm cụ thể trong ngày. Người đi làm, người mua sắm và người vui chơi vào ban đêm có thể được nhắm mục tiêu vào những thời điểm thích hợp, sử dụng quảng cáo phù hợp và lịch trình đặt trước.

Mặc dù hiển thị quảng cáo có liên quan vào thời điểm thích hợp là một cách kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn, phương tiện quảng cáo cũng cực kỳ quan trọng. Ngày nay, hầu hết mọi người đều 'cắm điện' theo một cách nào đó. Máy tính có mặt khắp nơi tại nơi làm việc và người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi giờ đã quen với việc sử dụng chúng. Số người dùng phương tiện truyền thông xã hội lên tới hàng trăm triệu và đại đa số mọi người sử dụng điện thoại di động hàng ngày, qua đó họ có thể kiểm tra email và xem các trang web.

Đối với những mắt đã quen với màn hình sáng và các bài thuyết trình năng động trên internet và tại nơi làm việc, biển quảng cáo poster truyền thống có thể trông buồn tẻ và không thú vị. Tuy nhiên, đôi mắt giống nhau này ngay lập tức bị thu hút bởi bảng quảng cáo LED, đặc biệt là màn hình lớn có quảng cáo giống như video. Trình bày như vậy được coi là hiện đại, sáng tạo và thú vị. Người tiêu dùng sau đó liên kết các thuộc tính này với sản phẩm hoặc dịch vụ đang được quảng cáo.

Để biết thêm các thông tin chi tiết liên quan đến thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo vui lòng truy câp: Lambienled.com
 

Đối tác

Top