Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Món quà ý nghĩa dành tặng Cha Mẹ, Ông Bà

tranhgophongthuy

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/3/19
Bài viết
3
Thích
0
Điểm
1
#1
- Không phải ngẫu nhiên mà công cha nghĩa mẹ được ví như núi cao, biển rộng. Tình yêu thương, sự cố gắng, quan tâm và lo lắng cho con cái dường như chưa bao giờ dừng lại. Dù khi chúng ta đã lớn lên và trưởng thành thì cha mẹ, gia đình vẫn luôn là nơi cho ta cảm giác yên bình, ấm áp,và thân thương nhất.

- Hiểu được điều đó, tranh gỗ Phong Thủy tạo ra chính là sự trân trọng hiếu – kính, tấm lòng của người con, bản sắc dân tộc Việt Nam – luôn giữ chữ hiếu lên hàng đầu, sự sáng tạo cùng bàn tay khéo léo và tinh tế của các nghệ nhân tạo nên vẻ đẹp của bức tranh không chỉ thu hút bằng ánh nhìn mà còn chạm tới con tim của mỗi người.



- Tranh gỗ chữ cha mẹ phù hợp treo trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, cửa hàng…. Luôn nhắc nhở con cái về những công lao to lớn, tình cảm mà cha mẹ đã dành cho mình. Tranh chữ cha mẹ làm cho không gian trở nên ấm cúng, hạnh phúc và mang lại cảm giác an nhiên. Trong cuộc sống ồn ào, hối hả và tấp nập lại khiến chúng ta muốn được quay về nơi yên bình đó, nơi mà ta gọi là “nhà – nơi cha mẹ vẫn luôn yêu thương và lo lắng cho con vô điều kiện”.

- Tranh Cha Mẹ là một món quà ý nghĩa, trang trọng có giá trị cả về tinh thần lẫn giá trị hiện vật.

*Tham khảo sản phẩm: Tranh chữ cha mẹ bằng gỗ pơ mu: tranhgophongthuy.com/san-pham/tranh-go-cha-me-2/
* Website: tranhgophongthuy.com
 

Đối tác

Top