Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Một số mẫu nhẫn cưới đẹp nhất thế giới hiện nay khiến nhiều cặp đôi khao khát sở hữu

ngocdung7888

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/11/19
Bài viết
159
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
Website
apj.vn
#1
Chiếc nhẫn cưới của công nương Kate Middleton
Kate Middleton là một trong hai nàng dâu của hoàng gia Anh được cả thế giới ngưỡng mộ. Cô có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người chồng là Hoàng tử William. Năm 2011, cả thế giới háo hứng và hiếu kỳ trong đám cưới cổ tích của cặp đôi hoàng gia. Điều đặc biệt khiến nàng Kate được mọi người chú ý chính là chiếc váy cưới xinh xắn và chiếc nhẫn cưới đạt đến độ tuyệt hảo khiến nhiều người ao ước sở hữu.


Theo đó, nhẫn cưới của công nương Kate có tên là Blue Sapphire With Diamond Halo nghĩa là Ngọc lục ánh dương. Điều làm nên sức hút mãnh liệt của kỷ vật này chính là sự độc đáo và cầu kỳ trong chế tác khi nghệ nhân kim hoàn đã sử dụng viên kim cương màu xanh thẳm để làm điểm nhấn. Thêm vào đó, chiếc nhẫn còn có những viên kim cương trắng lấp lánh bao bọc xung quanh. Blue Sapphire With Diamond Halo mang ý nghĩa vẻ đẹp xanh thẳm của đại dương trước ánh bình minh. Đây cũng là kỷ vật minh chứng cho tình yêu chân thành, sâu sắc mà hoàng tử William dành cho công nương trong ngày trọng đại.

Chiếc nhẫn của Beyonce
Một mẫu nhẫn cưới được đánh giá đẹp nhất thế giới hiện nay khiến nhiều cặp đôi khao khát sở hữu chính là chiếc nhẫn của Beyonce – nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ. Kỷ vật mà Jay Z trao cho người vợ của mình có tên Emerald-Cut Diamond Set in Platinum nghĩa là Ngọc lục bạch kim do nhà thiết kế danh tiếng Schwartz sáng tạo nên. Sức hút của chiếc nhẫn này chính là sử dụng duy nhất một viên kim cương màu trắng quý hiếm có kích thước khổng lồ, không tì vết nặng đến 18 carat để làm điểm nhấn.


Theo các chuyên gia trang sức chia sẻ, viên kim cương trên chiếc nhẫn mà siêu sao ca nhạc tầm cỡ Beyonce sở hữu chỉ có thể tìm thấy ở vùng Nam Phi hoặc Sierra Leone. Giá của chiếc nhẫn này lên đến 4,4 triệu USD.

Chiếc nhẫn cưới của Angelina Jolie
Angelina Jolie và Brad Pitt là cặp đôi vàng của Hollyword. Họ kết hôn vào năm 2014 với 6 người con ruột và con nuôi. Chuyện tình ông bà Smit khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điều khiến chúng ta tiếc nuối là họ đã chia tay vào năm 2016 với nhiều scandal ầm ĩ. Không thể phủ nhận được rằng, trong thời gian mặn nồng họ đã có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc và nàng Angelina Jolie đã được chồng tặng một chiếc nhẫn cưới đẹp mắt khiến nhiều cô gái ao ước sở hữu.


Chiếc nhẫn cưới cô do nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Robert Procop sáng tạo nên. Đặc trưng của chiếc nhẫn này chính là sự đính kết hài hòa, mềm mại và tuyệt hảo của những viên kim cương li ti, lấp lánh tạo nên sự độc đáo, sang trọng và đẳng cấp cho người đeo. Giá của chiếc nhẫn này 1 triệu USD.

Nhẫn cưới của Angelababy
Angelababy là nữ diễn viên người Trung Quốc đã có một đám cưới cổ tính với diễn viên đàn anh Huỳnh Hiểu Minh. Hiện nay, mặc dù cả hai vướng tin đồn đã ly hôn nhưng trong quá khứ Angelababy là người phụ nữ hạnh phúc nhất khi được sở hữu chiếc nhẫn cưới có một không hai và nó đã được xếp vào top nhẫn cưới đẹp nhất thế giới. Kỷ vật mà nàng được phu quân trao tặng chính là chiếc nhẫn được chế tác với kiểu dáng vương miện có thương hiệu nổi tiếng Chaumet Josephine chế tác.


Nhiều người xuýt xoa với chiếc nhẫn này là nhờ các viên kim cương được đính kết công phu, tỉ mĩ, cầu kỳ, độc đáo và vô cùng sáng tạo khi có một viên kim cương lớn nằm ở giữa để tạo điểm nhấn còn 73 viên kim cương nhỏ được đính kết xung quanh. Mặc dù các cặp đôi không tiết lộ giá tiền chính xác nhưng ngầm hiểu rằng không dễ gì tìm được chiếc thứ hai.

>>>> Xem thêm các mẫu nhẫn cưới 2 màu đẹp tại đây:https://apj.vn/danh-muc/nhan-cuoi/nhan-cuoi-hai-mau
>>>> Hoăc nhẫn cưới vàng:https://apj.vn/danh-muc/nhan-cuoi/nhan-cuoi-vang

CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: cskh@apj.vn


CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
- 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại 028 38394774
- Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h

CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC
- 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại 028 38368581
- Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h

CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH
- 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0937 683777
- Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
 

Đối tác

Top