Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Một vài kinh nghiệm bảo vệ loa sân khấu sử dụng cho âm thanh tốt nhất

binhphan

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/3/19
Bài viết
22
Thích
0
Điểm
1
#1
Để lựa chọn được 1 mặt hàng loa tốt đã không dễ, nhưng làm thế nào để bảo vệ nó giúp nó chuyển động tốt, ổn địn & lâu dài lại là 1 trong những điều không dễ dàng . Ở bài này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến 1 số lưu ý giúp cho bảo quản loa nhà bạn được bền & chất lượng nhất.
1 . Lắp đặt loa tại không gian có nhiệt độ vừa phải , thoáng mát, khống nên để các những khu quá nóng
Bất cứ một loại thiết bị điện tử nào cũng giống như vậy , không chỉ riêng gì loa karaoke,người mua phải đặt loa làm việc ở địa điểm thoáng đãng, không nên quá nóng bởi vì nếu vận động ơ đó trong thời dài dài loa sẽ rất dễ bị hỏng.
2 Khi kết nối loa cần để ý đến đặc điểm của loa line array và amply
Giảm thiểu tình huống vận động quá công suất , khi phối ghép chúng ta cần chú ý tới khả năng phù hợp cũng giống như là chức năng phát huy hết công suất của sản phẩm. Điển hình riêng đối với các chiếc loa có mức độ nhạy cao, trong trường hợp này nó phải làm việc quá khả năng sẽ có khả năng gây nên ảnh hưởng đến loa treblem loa treble rất mau hỏng, có những tình huống chỉ sau từ 5 phút sử dụng đã “chết” loa treble.. Việc này các bạn chú ý kỹ nhé.
3.Amply karaoke bình thường cũng không được để nó tải quá số lượng lớn loa.
Cái gì cũng vậy , nên để nó chạy đúng đặc điểm . Một mặt hàng loa sở hữu mức P bình thường, bạn không nên để nó kéo tải tới 4 5 loa công suất rất lớn. Luôn luôn lưu ý phải để loa vận động lớn nhất 80% sức mạnh . điều này sẽ giúp bạn bảo quản loa được hoàn hảo hơn.
4.Vấn đề về ngắn mạch
Dưới đây là vấn đề khá phổ biến , Đây là biểu hiện dây nóng và dây lạnh chạm vào nhau (chập điện) khi việc này sảy ra thì nguồn điện sẽ lên đến cực đại. Trường hợp nhẹ có thể gây dây dẫn bị chảy còn nặng hơn có nguy cơ làm cho hỏng cả hệ thồng âm thanh .
 

Đối tác

Top