Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mua bàn học cho bé 3 tuổi cần lưu ý tới những tiêu chí gì?

IKKIDS

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/5/20
Bài viết
58
Thích
1
Điểm
8
Nơi ở
116 Trung Kính, Hà Nội, Việt Nam
Website
ikkids.com
#1
Bộ bàn học cho bé 3 tuổi chính là một trong những lựa chọn khó khăn nhất dành cho các bậc phụ huynh khi mua bàn học cho bé. Bởi ở độ tuổi này, trẻ có thể hình rất nhỏ bé nên việc lựa chọn cho bé những bộ bàn học phù hợp là cực kỳ khó khăn. Trên thị trường không phải lúc nào cũng có sẵn các mẫu bàn học với kích thước nhỏ như vậy để cha mẹ lựa chọn được cho bé. Tuy nhiên nếu lựa chọn đại loại cho bé những bộ bàn học thì có thể sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe học đường của trẻ nhỏ. Vì vậy để lựa chọn cho bé những bộ bàn học khhi lên 3 tuổi thì cha mẹ cần lưu ý những điều sau:
XEM NGAY CÁC MẪU bàn ghế học bài cho bé CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/
+ Do độ tuổi 3 tuổi còn rất nhỏ nên việc lựa chọn cho bé những bộ bàn học cần phải đảm bảo độ chắc chắn cũng như đảm bảo được chiều cao của bàn học phù hợp với bé. Ở lứa tuổi 3 tuổi, khi trẻ còn quá nhỏ để có thể tự bảo vệ được bản thân mình, nên cha mẹ cần phải lựa chọn những bộ bàn học có độ an toàn cao để đảm bảo cho trẻ nhỏ có một sức khỏe e học đường tốt nhất và độ an toàn tối đa. Ở độ tuổi này, cha mẹ không được lựa chọn những bộ bàn học quá cao, bởi khi trẻ trèo lên, trèo xuống rất có thể sẽ khiến chúng bị ngã gây nên những hậu quả nghiêm trọng.
XEM NGAY CÁC MẪU ghế ngồi học chống gù trẻ em CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ghe-chong-gu/
+ Ở lứa tuổi này trẻ sẽ rất thích khám phá những điều mới mẻ xung quanh, vì vậy việc lựa chọn những bộ bàn học theo sở thích của trẻ nhỏ sẽ đảm bảo cho chúng yêu thích chiếc bàn học của mình hơn. Chúng sẽ tập làm quen với việc học tập trên những chiếc bàn học mà chúng lựa chọn và yêu thích, không cần phải người lớn ép buộc.

+ Ở độ tuổi 3 tuổi thì xương sống của trẻ còn rất non, rất dễ bị biến dạng. Nên việc cần làm lúc này là cha mẹ hãy mua cho bé những bộ bàn học thông minh để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Các chuyên gia khuyên cha mẹ nên mua cho bé những bộ bàn học thông minh có chức năng chống gù chống cận của IK KIDS, để giúp trẻ nhỏ phòng chống lại các căn bệnh học đường nguy hiểm ngay từ những ngày đầu ngồi trên ghế nhà trường, để trẻ có một sức khỏe toàn diện.
THAM KHẢO BÀI VIẾT Vì sao bố mẹ nên mua ghế ngồi học chống gù lưng cho bé ngay từ sớm? TẠI: https:/ikkids.com/vi-sao-bo-me-nen-mua-ghe-ngoi-hoc-chong-gu-lung-cho-be-ngay-tu-som/

IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hàng Đầu Việt Nam
Showroom HN: 48 Trần Kim Xuyến, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: 183 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
VPGD: Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0995033333
website: https:/ikkids.com/
 

Đối tác

Top