Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mua bán nhà riêng quận Bình Thạnh là quyết định đúng đắn ?

viet anh

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
1,409
Thích
0
Điểm
36
#1
Dù không phải quận thuộc trung tâm thành phố, ngày nay quận Bình Thạnh vẫn đang có những bước ‘’thay da đổi thịt’’ đáng kể khi tốc độ phát triển đang ngày càng mạnh mẽ. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi thị trường mua bán nhà riêng quận Bình Thạnh đang ngày càng thu hút dù giá cả cũng đang tăng theo.

Lý giải về sức hút của thị trường mua bán nhà riêng tại quận Bình Thạnh, nhiều chuyện gia nhận định có rất nhiều lý do để tình hình mua bán nhà tại đây trở nên thu hút người mua, có thể kể đến như quận Bình Thạnh sở hữu vị trí đắc địa cho sự phát triển kinh tế - xã hội, hay quận Bình Thạnh sở hữu nhiều cung đường ‘’vàng’’ của thành phố,... Tóm lại, theo các chuyên gia, đầu tư mua bán nhà riêng tại quận Bình Thạnh là quyết định sáng suốt và đúng đắn.

1. Quận Bình Thạnh sở hữu vị trí đắc địa, tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế
Quận Bình Thạnh nằm ở hướng Đông của thành phố, phía Nam giáp với quận 1, phía Tây giáp với các quận 3, quận Gò Vấp, và quận Phú Nhuận, về phía Đông, quận Bình Thạnh được bao quanh bởi sông Sài Gòn, thuận lợi cho việc phát triển vả về đường bộ và đường thủy. Ngoài ra, quận Bình Thạnh phát triển chủ yếu loại hình kinh tế thương nghiệp, công nghiệp du lịch và dịch vụ đã góp phần đẩy mạnh quá trình phát triển, đô thị hóa tại đây. Chính nhờ vị trí thuận lợi và sự phát triển ổn định về mặt kinh tế, tình hình mua bán nhà riêng tại quận Bình Thạnh đang ngày càng nhộn nhịp, là điểm đến lý tưởng của nhiều nhà đầu tư.




2. Mua bán nhà riêng quận Bình Thạnh giá rẻ hơn tại các quận trung tâm
Cơ sở hạ tầng, tình hình giao thông đang ngày càng được chú trọng và phát triển tại các tuyến đường thuộc quận Bình Thạnh. Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ, tích cực cải thiện tiện ích đời sống hằng ngày của người dân mà giá bán nhà riêng tại quận Bình Thạnh cũng đang không ngừng tăng lên. Nhưng việc mua bán nhà riêng tại đây vẫn luôn sôi động và được khuyến khích. Nguyên nhân được xác định do giá mua bán nhà tại đây rẻ hơn rất nhiều so với các quận trung tâm. Cụ thể giá bán nhà tại quận Bình Thạnh có thể chỉ bằng ⅕ so với giá bán tại quận 1. Giá bán cụ thể được ghi nhận tại một số tuyến đường quận Bình Thạnh như sau:

+ Tại khu vực đường Nguyễn Hữu Cảnh, giáp ranh trực tiếp với quận 1, sở hữu một số dự án lớn như Vinhome Central, Sài Gòn Pearl, giá nhà mặt phố tại đây dao động trong khoảng 120 - 150 tr/m2.

+ Khu vực chợ Bà Chiểu là nơi có tình hình kinh tế phát triển bậc nhất trên toàn quận, sở hữu vị trí đắc địa thuận lợi cho việc di chuyển đến các quận trong thành phố, giá nhà mặt phố tại đây dao động từ 130 - 180tr/m2.




3. Được hưởng nhiều tiện ích nếu mua bán nhà riêng tại quận Bình Thạnh
Ngoài việc sở hữu vị trí thuận lợi, quận Bình Thạnh còn được xem là nơi sở hữu nhiều tiện ích công cộng nổi tiếng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tại đây. Phải kể đến một số địa danh nổi tiếng như chợ Bà Chiểu, khu du lịch Bình Quới, khu du lịch Tân Cảng,... cùng nhiều trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học lớn như Vincom, Trường đại học Giao thông Vận tải,..

Với tất cả thông tin trên, hi vọng quyết định mua bán nhà riêng tại quận Bình Thạnh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Để biết thêm về tình hình mua bán nhà tại quận Bình Thạnh, bạn có thể truy cập vào website Dothi.net và tìm kiếm thông tin chi tiết.

Nguồn tin tức bất động sản : http://nhadatgiaodich.com/tin-thi-t...binh-thanh-la-quyet-dinh-dung-dan-ar33168.htm
 

Đối tác

Top